Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đại Liên

Thảo luận trong 'Du Lịch, Vé Máy Bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 10/5/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Đại Liên là một thành phố nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, nhà hàng độc đáo, và nhộn nhịp của cuộc sống về đêm tại Trung Quốc. Đồng thời,thành phố là cảng lớn nhất ở miền bắc Trung Quốc cũng như một điểm đến phổ biến nhất cho khách du lịch. Nếu bạn đang có dự đinh khám phá thành phố này, thì hãy tham khảo những kinh nghiệm đi du lịch Đại Liên mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm đi du lịch Đại Liên

    Thời điểm tốt nhất

    Thời gian tốt nhất để tham quan Đại Liên là từ tháng 4 đến tháng 10 , đặc biệt là mùa xuân từ tháng 4 đến tháng 6. Vào những tháng này, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp nhất của Đại Liên và có cơ hội bơi lội trên biển.Ngoài ra trong thời điểm này, khí hậu Đại Liên trở nên ấm áp và xanh mát. Mùa xuân ở Đại Liên là một mùa đẹp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào và dâu tây và là thời gian tổ chức Lễ hội hoa anh đào quốc tế hàng năm vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Lễ hội này khá phổ biến với du khách tới du lịch tại thành phố.Đây cũng là một mùa lý tưởng để có một bữa tiệc ăn uống trên biển. Trong thời gian này hải sản phong phú và giá cả rất phải chăng.

    Phương tiện di chuyển


    Để di chuyển tới Đại Liên từ Việt Nam bạn hãy di chuyển bằng đường hàng không cùng những tấm vé máy bay đi Đại Liên giá rẻ với mức giá tiết kiệm chỉ từ 350 USD.Các hãng hàng không phục vụ chuyến bay này là Air China, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, Korean Air, Shandong Airlines… Trong đó hãng hàng không Air China được đánh giá rất cao cho các chặng bay từ Việt Nam đi Đại Liên với mức giá vé hợp lý và hành trình bay hoàn hảo .

    Khách sạn , nhà nghỉ giá rẻ


    Cho dù bạn đến Đại Liên đi du lịch hay liên quan đến kinh doanh , thì chọn chỗ nghỉ ngơi hợp lý tại thành phố là một điều rất đáng được lưu ý .Với mong muốn cho chuyến đi của quý khách thêm phần trọn vẹn, chúng tôi sẽ gợi ý những nơi cư trú có chất lượng dịch vụ tốt và giá rẻ tại đây :

    • Buzzlightyear Youth Hostel
    • Jinjiang Inn Dalian Xishan Street
    • DO garden mansion
    • Mingshi International Aparthotel
    • Dalian Xinghai Coast Holiday Hotel

    [​IMG]

    Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Đại Liên


    Khu vực cảnh quan Bangchuidao

    Bangchuidao khu thắng cảnh nằm ở phía đông của đường Binhai. Nó bao gồm Hòn Bangchuidao với thiên nhiên phong phú và khách sạn Bangchuidao. Đây là một khu nghỉ mát bờ biển nổi tiếng kết hợp phong cảnh tuyệt vời của các ngọn đồi, biển, hòn đảo và bãi biển.

    Vùng cảnh quan Bangchuidao có khí hậu ôn hòa, do đó đây là một khu nghỉ mát cho một mùa hè hoàn hảo. Khách sạn Bangchuidao nổi tiếng nằm ở đây với diện tích 87 ha (khoảng 215 mẫu Anh). Là khách sạn quốc gia duy nhất ở thành phố Đại Liên, nó chủ yếu là chỗ ở cho các nhà lãnh đạo và tổ chức các hội nghị quan trọng quy mô lớn. Giờ đây, khách sạn chào đón bạn bè trên khắp thế giới với biệt thự sân vườn khác nhau, dịch vụ tuyệt vời và các tiện nghi giải trí hiện đại bao gồm sân gôn tiêu chuẩn, sân tennis lớn, hồ bơi và các hố chơi bowling.

    Công viên Tiger Beach


    Nằm ở trung tâm của bờ biển phía nam của thành phố Đại Liên, Công viên Đại dương Tiger Beach (Công viên Đại dương Laohutan) là công viên hiện đại lớn nhất ở Trung Quốc với tổng diện tích 1.180.000 mét vuông (khoảng 291 mẫu Anh) và đường bờ biển hơn 4.000 mét (khoảng 13.123 feet). Trong Công viên, có thể nhìn thấy nhiều cảnh quan tự nhiên hấp dẫn và những điểm tham quan nhân tạo tuyệt vời, đặc biệt là Quảng trường Điêu khắc Tigers và Thế giới Động Vật Hàng Hải trên Thung lũng Tiger Beach. Là một công viên đại dương hiện đại, Tiger Beach Ocean Park là một trong những công ty chuyên về du lịch, giải trí, mua sắm và được coi là công viên yêu thích nhất của Đại Liên.

    Tại công viên, bạn có thể xem bể cá lớn nhất chủ yếu trưng bày quần thể rạn san hô, loại chim cảnh có kích thước lớn nhất ở Trung Quốc-Sing Birds Woods với hơn 2.000 con chim, một sợi dây thừng dài nhất đại dương ở Trung Quốc, điện ảnh bốn chiều và nhiều hơn thế nữa.

    Công viên giải trí Discoveryland


    – Công viên giải trí Discoveryland nằm trên Bờ Biển Vàng của Khu Di tích Jinshitan (còn gọi là Khu nghỉ mát Quốc gia Golden Pebble Beach), thành phố Đại Liên của tỉnh Liêu Ninh. Với diện tích khoảng 116 mẫu Anh (47 ha), đây là công viên chủ đề lớn thứ hai ở Đông Bắc Trung Quốc và có nhiều tiện nghi giải trí tiên tiến.

    – Công viên giải trí Discoveryland bao gồm bảy khu vui chơi giải trí theo chủ đề nằm rải rác xung quanh một hồ lớn: Crazy Town, Mysterious Desert, Nhà máy Kim loại, Magic Forest, Lâu đài huyền thoại, Cung điện Đám cưới và Đại lộ Hoa Kỳ.Bước vào Discoveryland, du khách lần đầu tiên nhìn thấy một đài phun nước phong cách châu Âu xinh đẹp trong một quảng trường lớn gọi là quảng trường Discovery. Du khách có thể chụp ảnh với những nhân vật hoạt hình hoạt hình ở đây.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)