Chung cư ICID Complex thân thân thiện với môi trường

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 11/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Tham gia ngày:
    23/10/17
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Ý tưởng thiết kế khu đô thị ICID Complex Hà Đông xanh và thân thiện với môi trường đã được chủ đầu tư ấp ủ từ lâu. Bởi đứng trước thực trạng môi trường và nguồn nước ngày cành ô nhiễm, không gian xanh ngày một thu hẹp ở các thành phố lớn, đặc biệt là thủ đô Hà Nội, ICID GROUP luôn mong muốn hiện thực hóa mơ ước của đông đảo người dân về một môi trường sống bền vững, giúp cư dân Hà Đông có cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi vượt trội.

    THIẾT KẾ KHÔNG GIAN XANH TẠI ICID COMPLEX

    Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng và thu hút khách hàng cũng như các nhà đầu tư của dự án khu đô thị ICID Complex Hà Đông đó chính là thiết kế bên trong căn hộ luôn thông thoáng và bên ngoài căn hộ đều bao phủ bởi một màu xanh ngát của những tầng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng. Đây được coi là một ưu điểm hiếm có của một dự án được xây dựng ngay tại trung tâm Hà Nội
    [​IMG]
    ICID Complex Hà Đông với những sản phẩm biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp được xây dựng trong một không gian xanh – sạch và đẳng cấp sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời qua lăng kính xanh của không gian sống lý tưởng. Từng chi tiết trong thiết kế chung cư ICID Complex đều theo tiêu chuẩn phong cách sinh thái Hàn Quốc, rất gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với con người, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, đó là:

    Tất cả các phòng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên.
    Diện tích các căn hộ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng.
    Mật độ xây dựng tại khu đô thị thấp, ưu tiên các khoảng trống xanh và không gian để đi bộ, thư giãn.
    Đường giao thông nội bộ được đầu tư và quy hoạch hợp lý giúp cư dân di chuyển dễ dàng trong khu đô thị.
    QUY HOẠCH THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Khu chung cư ICID Complex là một trong ba sản phẩm nổi bật của dự án hợp tác giữa CenIvest và Hibrand được quy hoạch với tổng diện tích đất là 4.2ha, trong đó diện tích đất xây dựng chung cư vào khoảng 3ha. Với mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 60%, khu chung cư cao tầng ICID Complex gồm 3 tòa nhà có tên gọi lần lượt là CT1 và CT2 với chiều cao từ 30 tầng nổi và 3 tầng hầm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và không gian sống.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, khu đô thị còn đáp ứng đầy đủ và tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân, giúp cư dân có cuộc sống khỏe mạnh hoàn toàn. Hiện nay, tìm được một môi trường sống xanh, sạch, khỏe mạnh ngay giữa cuộc sống bận rộn xô bồ thật không phải là điều dễ dàng. Đó cũng chính là lý do vì sao các căn hộ tại dự án ICID Complex Hà Đông luôn được yêu thích và lựa chọn.

    Xem thêm thông tin :flc-premierpark.net/
     
: icid complex

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)