Giày Sneaker nên lấy sỉ ở đâu?

Thảo luận trong 'Thời Trang, Phụ Kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 21/1/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm nguồn nhập các hàng giày dép sneaker(adidas superstar mũi trơn tem vàng, giày Adidas Stan Smith,…) chất lượng? Chia sẻ của chúng tôi sau đây sẽ có lợi cho các bạn đấy, cùng đọc qua nhé.

    Kickzspot

    Kickzspot (tên cũ: Louislicous Store) là một shop sneaker kiêm order thành lập cách đây rất lâu (cùng thời điểm với Crown King Shop). Kickzspot có danh tiếng về độ tin cậy cũng tương tự như các mẫu giày heat được cửa hàng rao bán. giờ đây, Kickzspot trước đây rất nhiều fast deal Y3, Jordan và những mẫu hàng có kèm của Kickzspot cũng rất xứng đáng để mắt đến. phân khúc ở Kickzspot sẽ bị đánh giá tương đối cao đối với nơi giao dịch Mặc dù vậy bạn trả thêm tiền cho độ tận tình, không nguy hiểm và uy tín thì vì lý do gì lại không?

    [​IMG]
    K.B Sneaker Store


    cạnh với những mẫu giày đang hot như Air Jordan, Tubular, Vans, K.B Sneaker Store còn chuyên trị các mẫu Retro Runner như Air Max, Asics, giày New Balance,… với khoảng giá hợp lí, K.B Sneaker Store đảm nhiệm cả việc bán hàng có sẵn lẫn order với thời lượng đặt hàng khá nhanh. những ai trước đây nhu cầu đi mua những mẫu Retro Runner thì hãy nhớ đến K.B Sneaker Store nhé.

    Bánh Bò Store

    Shop sneaker độc nhất chuyên các mẫu Air Jordan mới và cả đã qua sử dụng với khoảng giá cực kì tốt. Bánh Bò Store là chọn lựa của nhiều người trẻ muốn mua cho mình các mẫu Air Jordan Retro với khoảng giá khá sinh viên, dù được coi là các mặt hàng secondhand Tuy vậy phần lớn các sản phẩm đều được lựa chọn rất kĩ và còn khá mới. thời gian giải đáp inbox của shop chắc có lẽ là điểm trừ độc nhất vì shop tư vấn khá lâu, Tuy vậy bổ sung lại nhờ độ uy tín và chất lượng và uy tín hàng hóa.

    Simple 4 What

    gồm có những mặt hàng Việt Nam xuất khẩu cũng tương tự như các mặt hàng US Shipped, cửa tiệm Simple 4 What đặt tại 246 Nguyễn Thị Minh Khai với số lượng giày đi kèm đồ sộ, từ Nike đến adidas, Reebok, Asics, một ít mẫu giày da, và những xuất xưởng đang hot trong thanh niên như NMD, Stan Smith, Air Max,… trả lời nhiệt tình, nhân viên thân thiện và vui vẻ, chi phí tốt.

    Online Sneaker Store
    [​IMG]
    dù rằng mang tên online Sneaker Store Nhưng cửa hàng này lại có khu vực ở khu phố ăn chơi Phan Xích Long, Phú Nhuận. Online Sneaker Store với các mẫu giày thiên về casual, lifestyle, phù hợp với mọi người học sinh, sinh viên, và những đối tượng nhắm đến các mẫu giày đơn giản, không cầu kì, dễ chịu như giày Converse, Nike Flyknit, và còn Sỉ giày Adidas Stan Smith,…với số lượng lớn. Đây cũng là một cửa hàng khác với dịch vụ nhận giày kí đưa tương tự G-Lab.

    Tại sao nên mua lấy sỉ giày dép mức giá sỉ ở giaysihcm.com?

    tin cậy – uy tín về chất lượng và giá tốt là chìa khóa cạnh tranh thắng lợi mà fashion giaysihcm.com đang hướng theo đuổi. Bởi vậy, đến với giaysihcm.com, người dùng sẽ hoàn yên tâm vì:

    ➤ đa dạng về kiểu dáng, kiểu dáng:

    Giaysihcm.com cung cấp những bộ sưu tập được ra mỗi tuần, hằng tháng và hằng năm theo các khuynh hướng thời trang trên các nước. khách hàng được thỏa sức lựa chọn các mẫu hàng mà bản thân yêu thích.

    ➤ giá cạnh tranh:


    Đến với giaysihcm.com, người xài chưa phải qua bất kỳ trung gian nào vì thế chắc chắc sẽ có giày giá sỉ tốt nhất. Vì chúng tôi chắt chiu số tiền quảng bá mà chỉ bán trên trực tuyến nên quả là giá thành của chúng tôi có thể là thấp nhất thị trường.


    ➤ giaysihcm.com có khả năng ship hàng mọi lúc mọi nơi


    giaysihcm.com đảm bảo việc ship hàng nhanh chóng và đúng hẹn và sẵn sàng chăm sóc mọi lúc mọi nơi rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)