Lựa chọn sofa da tphcm cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi sofaza, 6/8/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Mỗi phòng khách đều có những kiểu thiết kế riêng biệt và sẽ thích hợp với những ghế sofa da khác nhau. Nhưng bộ sofa da đẹp thì phòng khách mới trở nên đẹp được. Vì thế khi lựa chọn sofa da tphcm cho phòng khách chúng ta phải cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ càng.

    [​IMG]

    Độ bền của sofa da thật cao cấp

    Có nhiều loại sofa da khác nhau trên thị trường, mỗi loại sẽ có những đặc điểm, tính chất và chất lượng khác nhau. Với loại sofa da thật nhập khẩu thì chất lượng sẽ tốt hơn loại sofa được sản xuất tại nội địa. Bởi những nhà sản xuất: Malaysia, Italy… luôn có những quy trình khắt khe, chọn lọc kĩ lượng và công nghệ tiên tiến để làm nên chiếc ghế đạt chuẩn hoàn hảo.

    Nếu so về chất lượng da bọc thì mỗi loại da bọc khác nhau sẽ có độ bền và tốt khác nhau: da thật, giả da…Da thật là loại chất liệu có tuổi thọ cao nhất: trên 10 năm sử dụng, cao gấp 4 lần giả da. Chất da thật luôn mềm mịn, mượt tay, mát mẻ và đặc biệt không có mùi nhựa. Vì thế chất da luôn an toàn cho sức khoẻ, càng ngồi càng bóng đẹp hơn. Khi chọn nơi bán sofa da ở đâu bạn cũng nên lựa chọn thật kĩ lượng và cẩn thận để tránh nhầm giữa hai loại da trên.

    [​IMG]

    Sofa da thật chất lượng và an toàn cho cuộc sống

    Nếu xét về mọi mặt thì sofa bọc da thật là loại sofa có chất lượng tốt nhất, nhưng bạn cũng cần biết được nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm và giá sofa da hợp lý. Khi mua sofa da ở đâu bạn cũng nên tìm hiểu rõ và cần sự cam kết của người bán sofa da tphcm để đảm bảo chất da thật 100% và có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và an toàn khi sử dụng.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA

    156 Trần Quang Khải

    P. Tân Định, Q.1, HCM

    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)