Tìm mua sofa da tphcm phù hợp với nhiều phong cách trang trí

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi sofaza, 11/6/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Một không gian sống thoải mái và tiện nghi giúp chúng ta yên tâm và có nhiều năng lượng hơn trong cuộc sống. Khi trang trí phòng khách thì ngoài việc mua sofa da tphcm, thảm trải sàn sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có một không gian sống sinh động, đẹp mắt và thật sự thời trang. Chọn thảm trải sàn sao cho phù hợp với sofa nhập khẩu Malaysia cũng là điều bạn cần lưu tâm.

    [​IMG]

    Lưu ý trong việc chọn thảm trải sàn phù hợp sofa

    Hiện nay, những phòng khách sử dụng sofa da nhập khẩu đều dùng thảm trải sàn để trang trí và tạo hiệu ứng đẹp mắt. Mua ghế sofa da ở đâu để có thể dễ dàng hơn cho việc chọn lựa thảm cũng như các chi tiết trang trí khác cho phòng khách. Chức năng chính của thảm trải sàn là cung cấp sự ấm áp cho sàn nhà, giúp không gian của phòng khách thêm sinh động và nhiều màu sắc. Chọn thảm trải sàn cần có màu sắc tương đồng hoặc có điểm tương đồng so với sắc màu của sofa da . Tuỳ thuộc vào kiểu dáng, hoạ tiết của sofa mà chọn thảm trải sao cho đồng điệu.

    Về màu sắc, ghế sofa da thật tphcm nhập khẩu thường sử dụng những sắc màu cơ bản như trắng, đen, nâu, vàng.... do đó chọn thảm trải sàn thông dụng thường có màu đơn sắc, nghiêng về sắc xám, nâu, đen… Tuy nhiên, khi những mẫu sofa da cao cấp đa dạng hơn về kiểu dáng và chủng loại thì thảm trải sàn cũng cho ra đời những mẩu hoạ tiết, kẻ sọc, phù hợp và thời thượng hơn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mua thảm trải sản cũng như mua sofa cao cấp phải thật sự phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của sofa, giúp không gian phòng khách bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

    [​IMG]

    Sử dụng thảm trải sàn nhập khẩu châu Âu

    Đối với một bộ sofa da nhập khẩu thì việc lựa chọn thảm trải sàn cũng phải thật khắt khe để xứng tầm với bộ sofa. Hãy sử dụng những loại thảm được nhập khẩu châu Âu để có chất lượng sản phẩm cao cấp và tốt nhất.



    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)