Top 3 máy lạnh nên mua sử dụng tốt nhất trong mùa nóng năm 2018

Thảo luận trong 'Kim Khí Điện Máy' bắt đầu bởi thanhthang, 17/5/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Top 3 máy lạnh nên mua sử dụng tốt nhất trong mùa nóng năm 2018

    Máy lạnh Daikin

    Là cái tên đứng đầu trong dang sách với thiết kế sang trọng, bắt mắt kết hợp cùng tông màu trắng trung tính, công suất làm lạnh từ 1HP (tương đương 9000 BTU) – đến 3 HP ( tương đương 27.000 BTU) phù hợp làm lạnh cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, hay phòng làm việc, phòng khách có diện tích 40 m2. Máy lạnh Daikin còn được trang bị máy nén inverter giúp tăng hiệu suất động cơ lên xấp xỉ 20% và tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Máy lạnh Daikin inverter cho bạn nhiều chế độ lựa chọn như: chế độ làm lạnh nhanh giúp rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút cho bạn mau chóng có cảm giác dễ chịu, hệ thống đảo gió cánh kép mạnh mẽ thổi khí lạnh đến mọi ngốc ngách của phòng, chế độ gió dễ chịu giúp tránh gió thổi trực tiếp vào người trong phòng. Ngoài ra, máy lạnh Daikin cũng được trang bị tính năng kháng khuẩn, khử mùi với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho làn khí lạnh trong lành và sạch khuẩn. Đồng thời, máy lạnh còn thân thiện với môi trường nhờ sử dụng gas R32.

    Xem thêm : sửa máy lạnh quận 1


    MÁY LẠNH PANASONIC

    Với thiết kế đẳng cấp và tinh tế, máy lạnh Panasonic sẽ làm không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thích thú khi bước vào phòng. Mặt nạ của máy có thiết kế phẳng giúp dễ lau chùi khi làm vệ sinh máy.Máy lạnh còn có tính năng làm lạnh nhanh và tự động điều chỉnh hướng gió lên xuống để làm mát đều mọi không gian.

    Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic cũng được trang bị công nghệ Inverter cùng với cảm biến Econavi tiết kiệm lên đến 65% điện năng và công nghệ Iauto- X độc quyền của Panasonic cũng giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội hơn so với máy lạnh thông thường mà vẫn không làm thay đổi hiệu suất máy. Hệ thống lọc không khí Nanoe- G giúp diệt các vi khuẩn gây bệnh bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Công nghệ làm lạnh nhanh trên máy lạnh giúp bạn mau chóng có ngay cảm giác dễ chịu trong thời gian ngắn, chế độ gió tự động đảo chiều lên-xuống giúp khí lạnh phân tán khắp phòng và chế độ làm lạnh không khô giúp bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng như các máy lạnh thông thường khác.

    Xem thêm : vệ sinh máy lạnh ở bình thạnh


    Ngoài ra, máy lạnh Panasonic CU/CS-S12RKH-8 thân thiện với môi trường hơn nhờ sử dụng môi chất làm lạnh R-410A giúp giảm thiểu hiệu ứng nóng dần lên của Trái đất, đồng thời giúp hiệu suất hoạt động của máy cao hơn.

    MÁY LẠNH TOSHIBA

    Máy lạnh Toshiba với thiết kế đẹp mắt và tinh tế tạo điểm nhấn sang trọng cho nhiều không gian nội thất khác nhau, nắp máy dễ tháo rời giúp việc vệ sinh bên trong dàn lạnh dễ dàng. Với thiết kế remote dễ điều khiển bằng các nút bấm, màn hình hiển thị dễ nhìn, giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh các thông số của máy lạnh cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

    Xem thêm : sửa máy lạnh giá rẻ


    Bên cạnh đó, máy lạnh Toshiba trang bị công nghệ Inverter giúp hoạt động ổn định, êm ái và có khả năng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ nhằm giảm chi phí hàng tháng cho người sử dụng. Với công nghệ Toshiba IAQ hiện đại của Toshiba có khả năng kháng khuẩn và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn mang đến không khí trong lành, sạch khuẩn. Thêm vào đó, máy lạnh còn sử dụng bộ lọc chống nấm mốc giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhanh chóng và chức năng tự làm sạch giúp làm khô không khí ẩm bên trong dàn lạnh, giảm thiểu nấm mốc phát sinh hiệu quả, nhờ vậy bảo vệ sức khỏe cho người dùng.Chế độ Hi- Power trên máy lạnh giúp làm lạnh nhanh chỉ trong một thời gian ngắn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)