Vật liệu quyết định nên một bộ sofa cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi sofaza, 20/5/18.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Vật liệu quyết định chất lượng bộ sofa, đó chính là chất liệu bọc bên ngoài, khung, nệm mút bên trong. Với những vật liệu giả da, chất lượng kém đương nhiên không thể tạo nên một lớp đệm ngồi và tựa lưng với cảm giác mát trong mùa hè và ấm trong mùa đông được. Vậy nên dù mua sofa da ở đâu gia chủ phần lớn cũng nên chọn sofa da thật nhập khẩu.

    [​IMG]

    Với mỗi bộ sofa chất liệu quan trọng nhất, nếu sofa có vật liệu tốt như khung, chất da bọc ghế, nệm mút đạt tiêu chuẩn thì chất lượng sẽ hoàn hảo, bền lâu. Do đó đây là một trong những tiêu chí khách hàng đặt ra khi đi chọn mua sofa. Vậy nên chọn lựa ra sao hãy cùng chúng tôi rìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Chất liệu bọc bên ngoài

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu bọc ghế như vải, nỉ, da, giả da,.. tuy nhiên để sở hữu bộ sofa chất lượn hầu hết khách hàng khi mua sofa da thật tphcm đều chọn sofa da thật nhập khẩu. Bởi chất liệu da bền đẹp, đem lại sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, da có thể thở nên rất thông thoáng ấm áp vào mùa đông, mát lạnh khi hè về, đó là đặc trưng chỉ có ở sofa da.
    [​IMG]
    Với các chất liệu khác như vải nỉ hay giả da thì độ bền của chất liệu này không cao, sau một thời gian sử dụng đối với chất liệu vải sẽ nhạt màu, rất dễ bám bụi khó lau chùi, khó vệ sinh. Đối với giả da thì da sẽ bong tróc vid giả da nên ghế không thông thoáng rất dễ gây nóng bức, khó chịu cho người sử dụng. Vậy nên không có gì khó hiểu khi nhiều gia đình chọn sofa da thật nhập khẩu.
    [​IMG]
    Khung ghế

    Bộ khung rất quan trọng chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ghế. Thông thường chất liệu sử dụng cho ghế là khung sắt, khung inox và khung gỗ. Trong khung gỗ sẽ có gỗ thịt và gỗ ép. Tuy nhiên, gỗ thịt như gỗ sồi, gỗ cao su tự nhiên là những loại gỗ đã được xử lý chống mối mọt và gỗ thịt nên rất chắc chắn. vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sofa có bộ khung gỗ thịt chắc chắn.
    [​IMG]
    Tuy lúc mua sofa chúng ta có nhiều yếu tố để lựa chọn suy nghĩ như chất liệu, giá sofa da, nệm mút,… nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng chất lượng nằm ở chất liệu, vật liệu làm nên bộ sofa. Bộ khung tạo nên sự chắc chắn vững chãi cho chiếc ghế. Nếu một chiếc ghế sofa mà sử dụng khung không tốt thì rất dễ bị gãy, sử dụng không bền lâu. Do đó, khi mua khách hàng nên hỏi rõ ràng nhân viên tư vấn để chọn sofa chất lượng với khung ghế bảo đảm.
    [​IMG]
    Nệm mút

    Nệm mút tuy nằm bên trong chúng ta không thể thấy được kiểm tra được nhưng bạn có thể ngồi thử, cảm nhận độ chắc chắn, với tiêu chuẩn trên thị trường thì nệm mút phải đạt trên 45d/m3, nếu nệm mút không đảm bảo thì rất dễ bị xẹp lún.
    [​IMG]
    Hãy đến cửa hàng uy tín để chọn mua cho gia đình mình bộ sofa ưng ý nhất, hoàn hảo nhất. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để ngồi trải nghiệm cảm nhận chất lượng của ghế, xem ghế thật kĩ để quyết định mua sofa đúng đắn nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ chúng tôi nhé.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)