“VŨ KHÍ BÍ MẬT” GIÚP HOA KHÔI NGÔ MAI PHƯƠNG SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Thảo luận trong 'Làm Đẹp, Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi korena, 6/2/20.

  1. korena
    Offline

    korena Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/12/19
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Ngô Mai Phương chính là hoa khôi xinh đẹp, năng động bước ra từ nhiều cuộc thi sắc đẹp. Phương ngày càng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp hoàn hảo, đôi mắt to tròn cuốn hút và đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết dù gần như phải makeup hàng ngày. Bí quyết của Mai Phương chính nhờ việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Ngô Mai Phương đẹp lung linh khi mặc trên mình chiếc váy hồng

    Như mọi người cũng đã biết do đặc thù công việc, Phương hay đi quay MV, TVC quảng cáo, đi sự kiện suốt nên thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm. Ngoài ra khi chụp ảnh với những concept chụp hình khác nhau mình lại phải chỉnh sửa và makeup lại theo đúng yêu cầu, rồi có những hôm Phương phải makeup cả ngày dài đi sự kiện, đi quay…. Có những lúc cảm giác như da mình không được “thở” vậy đó và cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến làn da mình như có vài nốt mụn nhỏ trên mặt.

    [​IMG]
    BTV Ngô Mai Phương trên kênh VTC 22

    Phương cực kỳ cẩn thận và chăm sóc kỹ cho làn da của mình, thường mỗi ngày khi đi làm về Phương sẽ tẩy trang, rửa mặt thật sạch sau đó thực hiện các bước skincare tiếp theo như dùng toner, kem dưỡng ẩm để khóa ẩm. Thi thoảng Phương cũng dành thời gian đi Spa để chăm sóc da chuyên sâu hơn giúp da luôn căng bóng và mịn màng.

    [​IMG]
    Ngô Mai Phương sở hữu làn da trẻ đẹp mịn màng không tì vết

    Bộ sản phẩm Skincare Phương đang sử dụng là của Korena đây là dòng dược mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với tất cả các loại da kể cả dòng da nhạy cảm nhất. Hơn thế nữa sản phẩm lại có mùi thơm rất dịu nhẹ, chất kem mềm mịn nên khi dùng sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Mỗi ngày Phương sẽ dành 15 phút đến 20 phút chăm sóc cho da với Korena để các dưỡng chất trong kem được thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

    [​IMG]
    Ngô Mai Phương mặc áo trắng trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm viên uống Multi Collagen Co – Q10

    Phương nghĩ rằng trong tất cả chúng ta ai cũng luôn mong muốn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên từ sâu bên trong kể cả ngay bản thân Phương cũng vậy. Chính vì thế khi chọn lựa một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm, thành phần từ đâu và những công dụng mà sản phẩm mang lại, tránh trường hợp mình sẽ mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

    Thêm một điều kì diệu nữa, đó là Phương còn kết hợp thêm Viên uống trắng da Multi Collagen Co-Q10 Korena + Dòng lão hóa chuyên sâu collagen peptide nano siêu nhỏ nhập khẩu từ Mỹ giúp trắng da – chống lão hóa – ổn định nội tiết; đồng thời bổ sung hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    [​IMG]
    Viên uống chống lão hóa Multi Collagen Co – Q10 có tác dụng làm trắng da, trị nám tàn nhang,cải thiện rối loạn nội tiết…

    Sản phẩm rất an toàn – hiệu quả với công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, chiết xuất 100% tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da, được cấp phép của Bộ y tế, nguyên liệu hầu hết từ thảo dược nhập khẩu tại Mỹ và có kiểm chứng lâm sàng. Ngoài ra các bạn cũng nên kết hợp thêm chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống nữa, bởi chỉ chăm sóc da không thì chưa đủ. Chúng ta nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, rau củ quả để cung cấp thêm nhiều vitamin cho da. Đặc biệt là các bạn nhớ chú ý là đừng thức khuya nhiều quá nhé! Xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý, cộng thêm việc thực hiện chăm sóc da thường xuyên thì chúng ta sẽ sở hữu được làn da trắng hồng và tự nhiên.

    Diễn viên Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) cũng tin dùng sản phẩm viên uống trắng da Multi Collagen Co – Q10

    Từ khóa liên quan:

    Ngô mai phương|hoa khôi ngô mai phương|multi collagen|multi collagen coq10|viên uống trắng da multi collagen|viên multi collagen trắng da|viên trắng da multi collagen| viên chống lão hóa multi collagen|viên uống trị nám tàn nhang|viên uống cải thiện rối loạn nội tiết|viên uống collagen| viên trắng da collagen|collagen|kem trắng da multi collagen|kem trị nám multi collagen|thuốc trắng da multi collagen|

    https://www.linkedin.com/pulse/vũ-k...ô-mai-phương-sở-hữu-làn-collagen/?published=t
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)