4 địa điểm có khung cảnh đẹp của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du Lịch, Vé Máy Bay' bắt đầu bởi trungf, 12/10/21.

  1. trungf
    Offline

    trungf Active Member

    Tham gia ngày:
    7/12/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh những thành phố sôi động và sầm uất, khám phá những cảnh đẹp của Nhật Bản cũng là một điều khó bỏ lỡ. Từ thảm hoa đầy màu sắc, khung cảnh hoàng hôn, cho tới con đường cây,… tất cả đều là những bức tranh tuyệt đẹp ở Nhật nên khám phá

    Những hình ảnh thơ mộng, lung linh thường thấy trên những bộ phim hoạt hình hay tác phẩm truyện tranh của Nhật Bản khiến bạn ấn tượng? Chỉ cần book vé máy bay China đi Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội để tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh đó. Cảnh đẹp của Nhật Bản có thể tìm thấy tại nhiều nơi, nhưng tuyệt nhất là 4 gợi ý dưới đây.

    Tỉnh Nagano

    Nagano là nơi có phong cảnh hữu tĩnh, đẹp tựa một bức tranh với những hình ảnh đẹp được tín đồ du lịch ghi lại. Tại Nagano có 1 địa điểm nên ghé qua là Kamikochi – nơi có phong cảnh núi non, con suối trong veo và rừng cây tuyệt đẹp. Đây là nơi hiếm hoi còn giữ được vẻ đẹp đầy hoang sơ và cung cấp các trải nghiệm thú vị như cắm trại, đi bộ đường dài, leo núi,…

    [​IMG]
    Nagano là nơi có một khung cảnh tự nhiên ấn tượng

    Đỉnh Shiude

    Đỉnh Shiude có vị trí nằm ở thành phố Mitoyo, là một nơi được đánh giá là có khung cảnh đẹp của Nhật Bản, từng xuất hiện trên tạp chí New York Times trong mục 52 Places to Go in 2019. Mùa xuân là thời điểm mà đỉnh Shiude đẹp nhất với hình ảnh của rừng hoa anh đào nở rộ cùng bờ biển Setouchi bên cạnh, tạo nên một hình ảnh đầy ngoạn mục.

    [​IMG]
    Mùa xuân tuyệt đẹp ở đỉnh Shiude

    Bãi biển Chichibugahama

    Có vị trí nằm trên bán đảo Shonai – nơi có thể nhìn thấy dãy núi Shiude tuyệt đẹp, bãi biển Chichibugahama được biết đến là nơi có khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ. Vào buổi chiều khu thủy triều rút xuống, mặt nước còn đọng lại trên bãi cát phản chiếu ánh mặt trời tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Chính điều đó đã biến bãi biển Chichibugahama thành một trong những nơi có khung cảnh đẹp của Nhật Bản.

    Đường cây rẻ quạt

    Công viên Showa là nơi có mùa xuân tuyệt đẹp với khung cảnh của những cây hoa anh đào nở rộ hay vườn hoa nemophila đẹp đến nao lòng. Còn vào mùa thu, nơi đây lại mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt, vàng ươm của đường hầm cây rẻ quạt. Khung cảnh này thực sự ấn tượng, tạo cảm giác bình yên và bầu không khí đầy lãng mạn, nhẹ nhàng.

    [​IMG]
    Đường cây rẻ quạt đầy lãng mạn ở công viên Showa

    Những khung cảnh đẹp của Nhật Bản kể trên chính là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn, nhất là những ai yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên. Mùa xuân và mùa thu chính là 2 thời điểm tốt nhất để ngắm nhìn khung cảnh tự nhiên của Nhật Bản. Vì thế, du khách có thể liên hệ ngay China Airlines Vietnam gần nhất và lựa chọn hành trình bay vào thời gian này để có được chuyến khám phá khó quên.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)