6 Bãi Biển Đẹp Được Check-In Nhiều Nhất Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du Lịch, Vé Máy Bay' bắt đầu bởi vietnam07, 23/7/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã không còn là một cái tên quá mới mẻ và xa lạ với những tâm hồn yêu bởi những bãi biển đẹp mê hồn. Cùng Tàu cao tốc Superdong đi du lịch Phú Quốc đến khám phá những bãi biển đẹp và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây trong mùa hè này thôi nào!
    Bãi Sao
    Nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc, Bãi Sao được đánh giá là bãi biển đẹp nhất nơi đây. Nước biển ở đây xanh trong vắt, sóng lặng cùng vẻ đẹp hoang sơ là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách đến tận hưởng mùa hè tuyệt vời. Bãi Sao cũng là điểm đến được các cặp đôi lựa chọn cho tuần trăng mật và các gia đình đến đây nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Ảnh: @childandcompass
    Bãi Dài
    Nếu du lịch đến Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua Bãi Dài - một trong 13 bãi biển bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới được bình chọn bởi hãng tin ABC News (Australia). Nơi đây là thiên đường nắng vàng, biển xanh, những hàng dương xanh đung đưa trong gió. Bên cạnh đó do gần rừng nguyên sinh nên không khí ở đây rất mát mẻ, thuận tiện cho chuyến vui chơi của bạn.

    [​IMG]

    Ảnh: @khoingn
    Bãi Trường
    Gọi là bãi Trường vì đây là bãi dài nhất Phú Quốc, nằm trải dài gần 20 km từ Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Tuy cát ở bãi Trường không trắng mịn nhưng mang một màu vàng tơ ánh mịn rất đẹp, dưới ánh nắng càng trở nên lấp lánh và quyến rũ hơn. Nước biển ở đây trong vắt, màu sắc thì luôn thay đổi, lúc xanh lúc ửng hồng, lúc lại tím thẫm hay có màu ngọc thạch tùy theo độ nông sâu và ánh mặt trời.

    [​IMG]

    Ảnh: @wanderdreads
    Bãi Khem
    Nằm phía Nam cách cảng An Thới 5km, bãi Khem tuy không dài rộng như các bãi biển đẹp và nổi tiếng ở Phú Quốc nhưng vẫn rất thu hút khách du lịch đến với nơi đây bởi cát trắng mịn, làn nước xanh ngắt màu ngọc bích và những khối đá lớn nổi lên. Phía dưới đáy biển của bãi Khem còn có một hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng, vì vậy ngoài có thể ngắm cảnh biển bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm nhìn những rặn san hô rực rỡ nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    Ảnh: @meosut
    Bãi Gành Dầu
    Mũi Gành Dầu là một mô đất nhô ra biển, nằm ở phía tây bắc đảo Phú Quốc, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị và một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn. Từ mũi Gành Dầu, du khách có thể đi dọc theo bãi biển để thăm thú những ngôi nhà dân hoặc ghé thăm ngôi đền của Nguyễn Trung Trực trên ghềnh hay đơn giản là thả mình vào làn nước biển trong xanh.

    [​IMG]

    Ảnh: @katesart_1923
    Bãi Ông Lang
    Đến với bãi Ông Lang bạn sẽ được chìm đắm vào biển xanh, cát trắng nắng vàng và lắng nghe tiếng gió thổi bên tai. Khoảnh khắc đẹp nhất ở bãi Ông Lang là lúc hoàng hôn xuống, những tia nắng cuối ngày dần tan vào vào biển, hòa cùng với cảnh sắc thiên nhiên làm khung cảnh nơi đây trở nên rất yên bình, nên thơ.

    [​IMG]

    Ảnh: @_silvana_franco_

    Tháng 7 này, Superdong đang có ưu đãi 20% cho khách đặt 2 vé online trở lên tất cả các tuyến và giảm thêm 40.000 vé xe máy khi mua cùng vé hành khách tuyến phà Hà Tiên – Phú Quốc. Nhanh tay đặt vé thôi nào:
    ✅ Thời gian đặt vé: Từ ngày 01/07 – 31/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)