Bác Sĩ Hàn Quốc Nói Gì Về Công Dụng Của Nấm Lim Xanh

Thảo luận trong 'Y Tế Cộng Đồng' bắt đầu bởi nanh_bac, 1/11/18.

  1. nanh_bac
    Offline

    nanh_bac Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nếu nhắc đến Hàn Quốc thì người ta không thể bỏ qua được nhân sâm, tuy nhiên giới y học phương Tây và cả Hàn Quốc đều phải thốt lên ngạc nhiên với công dụng của nấm lim xanh tại Việt Nam.

    Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng củ nhân sâm Hà Quốc có rất nhiều công dụng cho người sử dụng, chẳng hạn như giải nhiệt; giải cảm; tăng cường trí nhớ; bảo vệ, thanh lọc gan; bảo vệ phổi; tốt cho tim; kích thích tiêu hóa; trường sinh. Tuy nhiên, công dụng của nấm lim xanh lại được nhiều người làm trong ngành y học phương Tây chứng minh rằng những dược chất có trong củ nhân sâm không chỉ xuất hiện ở trên cây nấm lim xanh, mà nó còn có những tác dụng mà nhân sâm không có được khi so sánh với nấm lim xanh.

    Theo những thống kê khi các nhà khoa học nghiên cứu trên nấm lim xanh, thì có một kết quả bất ngờ khi phân tích công dụng của nấm lim xanh vì sao lại vượt trội với củ nhân sâm, thì đã thu được kết quả bất ngờ khi biết rằng nấm lim xanh chứa hơn 400 thành phần hoạt chất dinh dưỡng khác nhau. Trong đó, nấm lim chứa tới 21 nguyên tố vi lượng thiết yếu của cơ thể như: Cu, Mg, FE; Ca… Không chỉ vậy, hàm lượng các dược chất, khoáng chất, acid amin trong nấm rất dồi dào, bao gồm: Germanium, Zhing li 8-protein, Acid ganoderic, Acid ganodermic, Beta-D-glucan… Đặc biệt, thành phần Germanium ở nam lim xanh cao hơn nhân sâm gấp 5 đến 8 lần – đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Ngoài ra, nấm lim xanh chứa 110 loại axit amin cần thiết cho cơ thể và 137 loại Triterpenes và Triterpenoids có tác dụng loại bỏ tế bào viêm nhiễm rất tốt, ngăn chặn các virus gây bệnh.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)