các điều cần chú ý khi dùng bơm nước giếng khoan gia đình

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/12/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Bài viết:
    1,567
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống nước là một nguồn tài nguyên không thể thiếu cho mỗi người. Hầu như mỗi hộ gia đình nếu không dùng nước máy của những hệ thống cấp nước thì có thể có riêng một giếng khoan để bán nước sinh hoạt. Trên thị trường ngày nay những dòng máy bơm giếng khoan hộ gia đình có rất nhiều loại, nhiều chủng loại về mẫu mã, chủng mẫu của nhiều nhà sản xuất khác nhau.


    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm : báo giá máy bơm nước điện chìm Dongyin


    bơm nước giếng khoan hộ gia đình hay được xài nhiều ở những hộ gia đình ở vùng thôn quê, miền núi vì thói quen sử dụng nước giếng trong sinh hoạt đã hình thành từ lâu. vì thế nhu cầu về máy bơm giếng khoan gia đình cũng tăng, có rất nhiều nhà kinh doanh máy bơm với nhiều cái mã, chủng mẫu khác nhau vì vậy bạn có thể làm tốt gặp không ít khó khăn khi lựa mua bơm nước giếng khoan hộ gia đình.


    Điều trước tiên bạn cần phải chú ý khi lựa mua một máy bơm giếng khoan hộ gia đình đó là bạn phải xác định được đặc điểm của nguồn nước gia đình như độ hút sâu, lưu lượng nước cần đạt, công suất cần có của máy, nên đặt máy bơm nước trên hay trong nước,... để chọn lựa một loại máy bơm nước phù hợp nhất. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn thì hãy đưa ra yêu cầu để nhân viên có khả năng tư vấn cho bạn cái máy bơm giếng khoan gia đình phù hợp.


    Với nhu cầu sử dụng ngày nay thì máy bơm nước chìm được ưa chuộng hơn so với máy cạn vì khi dùng trong máy cạn bạn phải thường xuyên kiểm tra độ lên xuống của mực nước để điều chỉnh vị trí đặt máy bơm nước cho phù hợp nhằm bảo quản hiệu quả cho máy bơm nước. Trong khi đó, nếu xài bơm nước chìm thì bạn không phải lo lắng về vấn đề này, máy bơm chìm được sản xuất phù hợp với việc ứng dụng trong nước. tuy thế hiện nay những cái bơm nước giếng khoan gia đình ngày càng được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của người xài.

    những hãng bơm nước do THC Việt Nam Group kinh doanh gồm: máy bơm nước hoả tiễn nhãn hiệu Galaxy và Galaxy II, bơm nước điện chìm Dongyin hoặc những cái bơm nước chuyên dụng với các dịch vụ bảo dưỡng có khả năng mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.


    các điều cần chú ý khi dùng bơm nước giếng khoan hộ gia đình


    - chỉ ứng dụng cho mục đích được liệt kê bởi hãng sản xuất
    - Không nên tự sửa chữa nếu như bạn không có chuyên môn
    - Tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn
    - bảo trì theo định kì để máy hoạt động hiệu quả, lâu dài
    - Chú ý lắp máy bơm nước theo đúng quy trình kĩ thuật.

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm hỏa tiễn thả chìm GALAXY, máy bơm hỏa tiễn thả chìm GALAXY II , may bom nuoc dien chim DONGYIN… từ công ty máy bơm nước Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCMTổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813Web site bom tha chim gieng khoan : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)