Cách trị nhuận tràng nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Thực Phẩm Chức Năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 24/11/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển khiến con người luôn vội vã và bận rộn với nhiều thứ xung quanh. Do đó, chế độ ăn uống và hoạt động cũng không được quan tâm nhiều, dẫn đến tình trạng ăn nhanh, uống vội, ngồi nhiều, khiến cho rất nhiều người gặp phải những căn bệnh không mong muốn, ví dụ như chứng táo bón.

    Có rất nhiều cách điều trị táo bón hiệu quả, trong đó phương pháp lựa chọn thức ăn nhuận tràng thông minh là cách tốt nhất để giúp đẩy lùi căn bệnh này.

    Hoa quả, rau xanh, đậu và các loại hạt: là những thức ăn nhuận tràng tốt nhất, bởi trong hoa quả, rau xanh, đậu và các loại hạt chứa nhiều chất xơ –có cơ chế hoạt động đi dọc theo ruột già, hấp thụ nước để lớn lên và làm mềm các chất thải, giúp chất thải đi qua đại tràng và ra ngoài dễ dàng hơn.


    Đặc biệt, chất xơ có nhiều trong vỏ của trái cây, lá của thực vật, do đó không nên gọt vỏ một số loại trái cây như táo, nho.... Các loại rau lá xanh đậm không chỉ có nhiều chất xơ mà còn có rất nhiều magie.

    [​IMG]

    Các đồ uống nóng: Uống các loại đồ uống nóng sẽ giúp ruột hoạt động nhiều hơn, kích hoạt cơ ruột co bóp, nên cũng là thức ăn nhuận tràng rất tốt.


    Mận hoặc mận khô: Mận (hoặc mận khô) có tác dụng như một loại thuốc nhuận tràng nhẹ, kích thích cơ bắp để đẩy chất thải qua ruột già. Chất xơ từ cùi của quả mận có tác dụng phòng ngừa táo bón tốt hơn là nước quả mận. Bên cạnh đó, mận còn chứa chất sorbitol, một loại cồn đường, nên nó rất tốt cho sức khỏe.


    Vỏ hạt mã đề: Vỏ hạt mã đề đứng đầu danh sách thức ăn nhuận tràng, đồng thời cũng là một loại thảo mộc giảm cân rất an toàn. Vỏ hạt mã đề làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và làm chậm sự hấp thu của cơ thể.


    Hơn nữa, Vỏ hạt mã đề cũng tác động làm cho thức ăn được tiêu hóa dễ dàng, tránh được tình trạng táo bón trong bài tiết và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như trĩ, ung thư đại tràng hiệu quả.

    [​IMG]

    Tại châu Âu, mọi người thường ăn món salad rau, củ vào cuối bữa ăn. Những chất xơ trong món sa lát này có thể giúp đẩy phần còn lại của thức ăn qua đường tiêu hóa.

    Ăn trái cây trước hoặc sau bữa ăn khoảng một tiếng đồng hồ cũng rất tốt cho tiêu hóa, không chỉ giúp kích thích việc thực ăn được hấp thụ hết, mà còn làm cho chất thải còn lại không bị quá rắn, gây khó khăn khi đi tiêu.

    Thuốc nhuận tràng thảo dược nào tốt nhất hiện nay và dùng thế nào cho hiệu quả

    Táo bón là căn bệnh khá phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ ai nhưng thường gặp nhất là ở giới văn phòng và người cao tuổi. Nhiều người khi bị táo bón thường có tâm lý muốn chữa càng nhanh càng tốt nên đã cầu cứu đến các loại thuốc nhuận tràng, các loại thuốc làm tăng nhu động ruột để mong chấm dứt tình trạng bệnh càng nhanh càng tốt.

    [​IMG]

    Thuốc nhuận tràng thảo dược an toàn


    Thuốc nhuận tràng thảo dược hiện nay được rất nhiều người sử dụng chính là Thảo dược Vỏ hạt mã đề - đặc trị táo bón được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và cũng được các bác sĩ ở Trung tâm chăm sóc và Tầm soát sức khỏe HCS khuyên dùng. Đặc biệt, Vỏ hạt mã đề có tác dụng ngay đối với bệnh táo bón, nếu dùng lâu dài cũng sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Khi gặp nước trong đường tiêu hóa, Vỏ hạt mã đề sẽ trương nở giúp giữ nước, tăng thể tích và làm mềm phân, tạo nhuận trường khối, kích thích nhu động ruột, giúp phân trơn, đẩy chất thải ra ngoài nhanh chóng và dễ dàng.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin về những thực phẩm tự nhiên và thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất hiện nay. Chúc bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng táo bón an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)