Chia sẻ kiến thức về đầu tư tiền ảo cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/2/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, Tiền điện tử đang có rất nhiều loại. Nhưng điển hình nhất và nhiều người biết đến nhất vẫn là đồng Bitcoin, tiếp đến là Ethereum …Chính vì vậy thị trường tiền điện tử hiện tại còn có thể chia làm 2 loại. Đó là Bitcoin (Viết tắt BTC) và Altcoin (Bao gồm các đồng tiền điện tử khác ngoài Bitcoin). Hầu như tất cả các đồng Altcoin đều có thể mua được bằng Bitcoin.
    Khi nói đến tiền ảo thì ai cũng sẽ nghĩ đến Bitcoin đầu tiên, vì Bitcoin đại diện cho thị trường tiền ảo và nó cũng là nền tảng cho những đồng coin khác phát triển, Bitcoin được xây dựng trên một công nghệ Blockchain (Bạn chỉ cần hiểu cơ bản như thế trước).
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tội tại 3 động lực để giá bitcoin phục hồi.
    Hiện tại Bitcoin đã lên sàn CME và CBOE của mỹ, tạo tiền đề cho những đồng coin tiếp theo được công nhận và phát triển.
    [​IMG]
    Tiền điện tử là một loại tiền tệ mới bùng nổ gần đây. Chính nhờ những tiện ích tối ưu mà nó mang lại, tiền điện tử đã dần khẳng định được vai trò quan trọng của mình trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về tiền coin, Blogtienao sẽ cung cấp cho bạn series bài về Tiền điện tử, Bitcoin, Ethereum, LiteCoin, Ripple… để bạn có thể hình dung được thị trường coin hiện nay. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất cho mình. Và trong bài đầu tiên này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của tiền điện tử nhé.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tội tại Ripple có thể thành công hơn các đồng coin khác dù nó không hề phi tập trung.
    Tiền điện tử là loại tiền được mã hóa bởi những bit s. Cấu trúc của nó không thể bị phá vỡ, không thể bị thay đổi hay sao chép. Và loại tiền tệ này chỉ lưu thông trong môi trường internet. Tiền điện tử không có bản in trên giấy hay polymer mà là một thứ tài sản vô hình nhưng có giá trị thực. Thậm chí những đồng tiền ảo này còn có giá trị lớn hơn bất cứ một đồng tiền giấy nào.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tội tại Những điều mà bạn cần lưu ý khi tham gia thị trường crypto.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)