Địa Chỉ Chuyên Bán Sổ Tay Handmade Tình Yêu Đẹp Và Cá Tính Ở HCM

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 14/9/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Phong cách Vintage đang ngày càng được ưa chuộng. Vintage tràn ngập trên các sản phẩm thời trang, hội họa, nhiếp ảnh và cả sổ tay...Các quyển Sổ tay Vintage với mẫu mã đa dạng, độc đáo thích hợp cho những khách hàng cá tính, phong cách. Giúp các bạn dễ dàng ghi chép, kí họa trong mỗi chuyến đi xa, du lịch, phượt bụi dài ngày. Nhưng địa chỉ nào chuyên bán so handmade đẹp và cá tính tại HCM?
    Địa chỉ bán sổ vintage đẹp của Xuyên Việt tại TP HCM có chất lượng như thế nào?

    Địa chỉ bán sổ vintage ở HCM Xuyên Việt chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt và cuốn hút không ngừng của sổ da vintage, sổ da handmade với người sử dụng.
    Chất liệu:
    - Da bò thật 100% ( hoặc các bạn có thể yêu cầu các loại da khác theo yêu cầu của quý khách)
    - Có khắc laser, in thương hiệu hoặc những dòng chữ bạn muốn ghi nhớ và nhắn nhủ tới đối tác hoặc người được tặng
    - Quy cách: A4, A5, A6..
    - Chất liệu giấy: Đa dạng về chất liệu phần ruột được sản xuất theo yêu cầu của khách.
    [​IMG]
    Sổ vintage dòng sổ đậm chất cổ điển
    Nếu bạn là một người yêu thích những cuốn sổ tay vintage đẹp hãy đến với địa chỉ chuyên bán sổ tay vintage Xuyên Việt. Tin rằng, với những mẫu sổ thiết kế đẹp, độc, lạ sẽ khiến bạn hài lòng. Hoặc bạn có thể chọn phương pháp may sổ tay đẹp theo yêu cầu để có thể tạo ra những cuốn sổ mang phong cách đẹp và cá tính.
    Những địa chỉ bán sổ vintage đẹp và cá tính luôn là điểm đến của những nguoif chuyên dùng sổ tay vintage tại HCM

    Nếu như bạn là một người yêu thích những cuốn sổ da vintage thì hẳn bạn cũng biết về mẫu mã cái nét đẹp cổ xưacũng như thiết kế của nó, những người chơi sổ vintage đa số là thú vui và sở thích, và không phải ai cũng có thể cảm nhận được hết nét đẹp cổ điển lẫn độc lạ và cá tính mà cuốn sổ mang lại. Vì thế nên, địa chỉ bán sổ vintage ở HCM đã dần trở thành một địa chỉ tin cậy của những bạn trẻ tại tại đây. Nếu muốn tìm cho mình một mẫu sổ độc đáo bạn cũng có thể ghé qua shop bán sổ tay giấy trơn cá tính của Xuyên Việt tại số 1306/5 Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được ví như là thiên đường chuyên về sổ vintage và nhiều loại sổ tay quà tặng đẹp giá rẻ tại Sài Thành mà không phải địa chỉ chuyên bán sổ vintage đẹp nào cũng có được.
    [​IMG]
    Xuyên Việt địa chỉ được nhiều người quan tâm
    Để có chỗ đứng vững chắc trong thị trường bán sổ vintage ở HCM không phải là điều dễ dàng, địa chỉ bán sổ vintage Xuyên Việt đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người yêu sổ vintage những cuốn sổ thiết kế độc đáo cá tính, mới lạ mà còn bởi chất lượng của những cuốn sổ. Hầu hết, chúng tôi chỉ sử dụng loại da bò ý, một loại da xịn thuộc hàng da cao cấp nhất trong thế giới đồ da.
    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẽ trả lời bạn ngay nếu nhận được thông tin, phục vụ mọi khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ. Ngoài ra nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về mẫu sổ tay đẹp vintage có thể liên hệ với trực tiếp với địa chỉ bán sổ vintage của Xuyên Việt để được tư vấn.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Địa Chỉ Chuyên Bán Sổ Tay Vintage Handmade Đẹp Và Cá Tính Ở HCM
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)