Điểm nổi bật của dòng máy mới là công nghệ Win-Free

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 2/2/18.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    0
    máy lạnh Panasonic vừa ra mắt dòng máy điều hòa treo tường mới cho năm 2018. Điểm trội của dòng máy mới là công nghệ Win-Free, được quảng cáo giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh để đạt được nhiệt độ phòng mong muốn ưng chuẩn các lỗ nhỏ lí tí. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi không phải hứng gió trực tiếp như các máy lạnh thường ngày.

    [​IMG]

    Máy lạnh dùng công nghệ Wind-Free có cách làm mát hoàn toàn mới.

    Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết, quy trình sinh sản máy điều hòa Wind-Free dùng công nghệ tự động trong quá trình cung cấp linh kiện và lắp ráp sơ bộ. Tuy nhiên, tất thảy các công đoạn đều đòi hỏi sự săn sóc của các công nhân lành nghề, đặc biệt là công đoạn lắp ráp sau hết.

    Các lỗ nhỏ li ti và khung kim khí là những thành phần mấu chốt của máy lạnh Samsung công nghệ Wind-Free. chả hạn, dòng AR9500M có tới 135.000 lỗ nhỏ với đường kính chỉ 1mm, được tạo ra bởi robot di chuyển tương hỗ ở tốc độ 200 vòng/phút. thường nhật, chất lượng của 135.000 lỗ nhỏ như trên khó có thể bảo đảm; nhưng với công nghệ quét 3D, hãng này có thể thẩm tra tất thảy các lỗ bị khóa, giám sát dị vật và các khuyết thiếu nếu có.
    [​IMG]
    Những lỗ nhỏ li ti này được tạo ra bởi robot chuyển di 200 vòng/phút.

    Khi máy lạnh hoạt động, các lỗ siêu nhỏ này sẽ nhẹ nhàng khuyếch tán dòng không khí với vận tốc 0,15m/s. Bên cạnh đó, với cánh đảo gió cải tiến dài hơn (100mm so với 87mm của đời cũ) và lớn hơn 47%, sản phẩm này được lăng xê là cho vùng làm lạnh rộng hơn, xa hơn.

    Ngoài sản phẩm máy lạnh nói trên, Samsung cũng đã tiết lộ thông báo về dàn nóng DVM S Eco Anti Corrosion. Đây là dàn nóng có tính năng chống ăn mòn với toàn bộ các thành phần đều được phủ lớp chống ăn mòn chuyên biệt (thân máy, bộ phận luận bàn nhiệt, linh kiện điện tử, ốc vít,...). Đặc biệt, bộ phận bàn thảo nhiệt dùng vật liệu nhôm phủ 2 lớp chống ăn mòn, trong đó có một lớp hydrophilic ở ngoài cùng.

    Bên cạnh đó là điều hòa không khí âm trầm 360 Cassette mới vừa đã được Samsung giới thiệu. Sản phẩm này dùng quạt tăng áp thay cho cánh đảo gió mà theo hãng sinh sản, giúp giảm thất thoát lưu lượng khí thổi 35%. Mặt nạ dạng tròn của 360 Cassette còn cho phép tùy chỉnh màu sắc hoặc diễn tả các dạng đồ họa khác nhau khá độc đáo. máy lạnh Sharp
     
: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)