Đơn Vị In Sổ Da Quà Tặng Tri Ân Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 11/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    sổ còng bìa da Quà Tặng Xuyên Việt là xưởng sản xuất sổ tay đầu tiên có dây chuyền sản xuất sổ tay chất lượng tại Việt Nam, chúng tôi có xưởng sản xuất tại khu công nghiệp vừa và nhỏ tại TPHCM. Tất cả sản phẩm được sản xuất và gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo xuất xưởng giao tới tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo. Điểm mạnh nhất của Sổ tay Xuyên Việt chính là nhận sản xuất sổ da quà tặng với thời gian chỉ có 3 ngày tại TPHCM.
    Sổ Da Quà Tặng Xuyên Việt cung cấp với đầy đủ các mặt hàng như: sổ tay quà tặng, sổ da cao cấp, các loại bìa hồ sơ bằng da, ví bóp da nam nữ, bìa menu in logo.... Các doanh nghiệp có nhu cầu làm sổ tay quà tặng khách hàng, nhân viên cũng như đối tác có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại TP HCM.
    [​IMG]
    Cách chọn bộ giftset sổ da quà tặng cao cấp giá rẻ
    Đơn Vị In Sổ Da Quà Tặng Tại Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

    Sổ Da Quà Tặng Xuyên Việt là nơi mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tiết kiệm với phương thức nhận sản xuất sổ tay quà tặng giá rẻ và chất lượng. Những mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, phong cách phục vụ nhanh gọn. Với chính sách giao hàng nhanh chóng, tin cậy, quý khách ngồi tại nhà và sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi; quý khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm sổ quà tặng luôn có chất lượng cao hàng đầu ở HCM.
    Từ khi hoạt động cho đến nay, Xưởng sản xuất sổ da quà tặng Xuyên Việt đã tạo dựng được một mạng lưới khách hàng sâu rộng trải khắp các quận huyện tại TPHCM và trải khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Những sản phẩm sổ tay bìa da của Xuyên Việt không những được sản xuất với thời gian ngắn mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật và thu hút khách hàng như:
    Sổ Da Quà Tặng Có Thiết Kế Đẹp

    Tất cả các sản phẩm của Sổ tay Xuyên Việt đều được nghiên cứu kỹ lượng về thiết kế, xu hướng thời trang, sở thích và yêu cầu của khách hàng. Từ đó, những chuyên viên thiết kế sổ da quà tặng sẽ cho ra những bản demo sổ tay đẹp và gửi đến khách hàng của mình tham khảo, điều chỉnh và ký duyệt trước khi sản xuất sổ da quà tặng hàng loạt.
    Đa Dạng Về Chất Liệu

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng thật nhiều điều mới mẻ, vì thế mà trong mỗi đơn hàng nhận sản xuất sổ tay quà tặng cao cấp tại TPHCM thì Xuyên Việt đều nỗ lực và cố gắng hết mình. Điều đó thể hiện ở những chất liệu được lựa chọn, những xu hướng mới, những kiểu chất liệu mới hay màu sắc mới sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ càng trước khi sản xuất sổ quà tặng.
    Những Cuốn Sổ Tay Chất Lượng

    Sự hoàn hảo dành cho một cuốn sổ tay quà tặng đẹp và cao cấp sẽ không đầy đủ nếu chỉ có thiết kế đẹp hay những chất liệu sang trọng và bắt mắt. Thế nên chất lượng sản phẩm sẽ là yếu tố then chốt và quan trọng để bổ sung cho sự hoàn hảo đó. Chỉ trong thời gian 3 ngày ngắn ngủi, và đội ngũ nhân viên của chúng tôi phải nỗ lực hết mình, chăm chút từng đường kim, mũi chỉ, đường quét keo... Để đảm bảo sản xuất sổ tay quà tặng nhanh nhất và tốt nhất tại TPHCM.
    [​IMG]
    Bộ giftset sổ da quà tặng giá rẻ đẹp
    Xem thêm: Xưởng Sản Xuất Bo Qua Tang Khach Hang Gia Re Tại TPHCM
    Sổ Da Quà Tặng Đẹp Đẳng Cấp

    Trong thời gian này, Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt đã tập trung và việc phát triển sản phẩm, cải tiến công nghệ cũng như hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các đối tác và khách hàng của Sổ tay quà tặng Xuyên Việt cũng vì thế mà ngày càng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản xuất sổ tay quà tặng giá rẻ ở HCM của Xuyên Việt nhiều hơn. Và đây chính là thành quả của lần nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ gần nhất:
    • Quy mô xưởng sản xuất sổ bìa da của Xuyên Việt đã được mở rộng từ 100m2 lên đến 500m2 và đặt tại vị trí thuận lợi trong khu công nghiệp hiện đại của TPHCM.
    • Hệ thống máy móc mới phục vụ cho nhận sản xuất sổ da quà tặng nhanh nhất tại TPHCM như: máy may công nghiệp 1 kim và 2 kim, các loại máy ép nhiệt, ép nhũ, máy vô keo, máy may chỉ dán keo gáy... Đề được bổ sung mới hoàn toàn.
    • Kho trữ nguyên liệu sản xuất sổ tay giá rẻ cũng được nâng cấp từ 50m2 lên tới 100m2, đảm bảo đầy đủ nguyên liệu sản xuất, không sợ thiếu hụt trong những đợt cao điểm của thị trường.
    • Lao động tay nghề: Trong đợt nâng cấp vừa qua, chúng tôi đã cho toàn bộ nhân viên đi tập huấn tại Hong Kong để có thể sử dụng thành thạo những công nghệ mới, đồng thời nâng cao năng xuất lao động cũng như tay nghề của nhân viên. Đảm bảo 100% những sản phẩm sổ tay quà tặng cao cấp đạt chất lượng với thời gian sản xuất ngắn nhất.
    [​IMG]
    Nên chọn những cuốn sổ da quà tặng có màu sắc hiện đại
    Xưởng Sản Xuất Sổ Da Quà Tặng Giao Hàng Nhanh Nhất Tại TPHCM

    2019 là một năm quan trọng khi Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt được hân hạnh vinh danh tại Hội chợ hàng tiêu dùng Việt Nam và cũng là năm thành công khi được đón nhận văn bằng bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ do Cục sở hữu trí tuệ Việt nam cấp cho sản phẩm sổ tay cao cấp mang thương hiệu Sổ Tay Quà Tặng Xuyên Việt. Trong những năm tới chúng tôi tiếp tục chăm sóc và mở rộng mạng lưới khách hàng của mình, tiếp tục khẳng định mình trên trường quốc tế với việc liên tục nhận sản xuất sổ tay quà tặng giá rẻ chất lượng cũng như các đơn hàng từ các khách hàng trong và ngoài nước.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Đơn Vị In Sổ Da Quà Tặng Khai Trương Tại TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)