Giới thiệu viên uống chống say tàu xe nhật bản trẻ em

Thảo luận trong 'Thực Phẩm Chức Năng' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 28/12/20.

  1. TuanNguyen1987
    Offline

    TuanNguyen1987 Active Member

    Tham gia ngày:
    19/12/20
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Say tàu xe không phải là “bệnh” gì ghê gớm, nhưng nếu một bị say tàu xe thì bạn sẽ vô cùng khổ sở. Bí quyết chống say xe cho trẻ em vui tươi trong suốt chuyến đi là điều mà ba mẹ cần biết !
    [​IMG]

    Say tàu xe là một phản ứng bình thường của cơ thể trước những kích thích xảy ra khi đi tàu xe (bao gồm đi máy bay, tàu cao tốc, xe lửa, xe du lịch, xe buýt…), mà bản thân không thích nghi được.

    Chúng ta có một bộ cảm biến chuyển động bao gồm: Tai trong, mắt và dây thần kinh ở các chi. Trong những tình huống thông thường, cả 3 bộ phận này cho chúng ta một cảm nhận đầy đủ về một chuyển động.
    Tuy nhiên, do bộ phận nhạy cảm giữ thăng bằng trong tai bị kích thích khác thường, hoặc do não bộ nhận tín hiệu từ mắt nhưng không đồng nhất với tín hiệu từ tai, khi các tín hiệu mà bộ cảm biến chuyển động này nhận được không đồng nhất với nhau thì sẽ gây ra triệu chứng say xe. Ví dụ, đi tàu xe mà không có cửa sổ, tai cho biết đang di chuyển, trong khi mắt thì cho cảm giác là không di chuyển).
    Thông thường, cơn say xe của trẻ thông qua biểu hiện nhợt nhạt, bồn chồn, ra mồ hôi, ngáp và khóc. Kế đó, trẻ mất hứng thú với thức ăn (kể cả món yêu thích) và tiếp theo là mệt mỏi. Tất cả những triệu chứng này xảy ra cùng lúc sẽ dẫn đến hiện tượng nôn mửa.
    Trẻ dưới 2 tuổi thường không bị ảnh hưởng bởi chuyện say xe nên cha mẹ có thể yên tâm.

    Thuốc say xe trẻ em của Nhật luôn được thầy thuốc khuyến cáo sử dụng. Vì viên uống có thành phần an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao. Chống say xe hiệu quả, không còn triệu chứng say xe như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi. Giúp trẻ thoải mái, vui vẻ trong mọi hành trình

    Cha mẹ có thể chống say xe cho trẻ bằng những cách đơn giản :

    Ăn uống lót dạ trước chuyến đi và không nên ăn quá no, không nên ăn những thức ăn dầu mỡ. - Uống gừng và bạc hà vì thành phần của gừng và bạc hà có thể giúp ích trong việc làm dịu những cơn buồn nôn. Lưu ý là giã nhỏ 1 lát gừng bằng ½ ngón tay út hay vài lá bạc hà.
    Không nên để trẻ tập trung vào một vật thể khi đang trên xe như: sách, đồ chơi, màn hình điện thoại... Nếu có thể hãy mở các cửa sổ của xe cho thoáng để làm giảm bớt tình trạng say xe. Thu hút sự chú ý của trẻ bằng các trò chơi trên xe để giữ cho trẻ không tập trung quá vào một việc nào đó.
    Khi lên xe nên chú ý không ngồi gần người hút thuốc. Nếu đi xe nhà có thể dừng xe thường xuyên để trẻ nghỉ ngơi, ra ngoài và đi bộ.

    Sử dụng Thuốc chống say xe cho trẻ em có tác dụng vượt trội :

    Viên uống chống say xe trẻ em Nhật Bản dành cho trẻ từ 3 tuổi có thể sử dụng.
    Viên uống say xe thường được điều chế như một loại kẹo.
    Bạn có thể sử dụng Viên chống say tàu xe Trẻ em mà không cần nước bằng cách nhai trong miệng.
    Sản phẩm cực kì hiệu quả trong việc phòng ngừa chóng mặt, buồn nôn, đau đầu khi đi xe.
    Thành phần trong viên uống chống say xe Nhật Bản rất an toàn cho bé yêu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)