Gold Tower dự án căn hộ chung cư khu mảng xanh lớn đầy cá tính

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 19/11/18.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án Gold Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy phong cách sống mới khu cao cấp phong cách cổ điển.

    duansouthriverside.com phong cách sống mới sống hiện đại tận hưởng cuộc sống. Khu căn hộ nằm sát công viên, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy giá trị dài hạn. Khu đô thị Gold Tower trong khu quy hoạch, nằm trong khu vực đường 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân khu cao cấp. Chăm chút đến từng chi tiết kỹ thuật, căn hộ Gold Tower được tư vấn thiết kế bởi một trong những tập đoàn thiết kế đa quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới. Khu căn hộ chung cư Gold Tower công trình tiêu biểu, thuộc huyện Hà Nội phong cách cổ điển. Gold Tower tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Căn hộ Gold Tower duansouthriverside.com/tin-tuc-du-an/ tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]
    căn hộ chung cư cao cấp Gold Tower Thanh Xuân duansouthriverside.com nằm sát công viên. Gold Tower tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa bậc nhất Sài Gòn. Gold Tower chắc chắn sẽ là khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất tại trung tâm Sài Gòn bởi vị trí của Gold Tower thật sự quá đắc địa. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
    căn hộ chung cư cao cấp Gold Tower Thanh Xuân duansouthriverside.com giá trị dài hạn. Tại Căn hộ Gold Tower có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Gold Tower khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây.
    duansouthriverside.com/tin-tuc-du-an/ trong khu quy hoạch. Căn hộ Gold Tower có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông. Các căn hộ tại Gold Tower đều có hướng nhìn trải rộng ra những cảnh quan tuyệt mỹ.
    công trình tiêu biểu. Căn hộ Gold Tower là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

    Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Gold Tower tại https://khudothibason.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)