Hướng dẫn các bước trước khi đầu tư tiền điện tử

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/12/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Tại Việt Nam hiện nay chưa có công bố nào công nhận tiền ảo là loại tiền tệ hay được chấp nhận làm phương thức thanh toán. Pháp luật nước ta hiện tại chỉ công nhận các hình thức tiền tệ lưu thông như: Tiền mặt, lệnh chi, Séc, ủy nhiệm chi, nhờ thu, thẻ ngân hàng hay các phương tiện thanh toán khác theo quy định của Ngân hàng trung ương. Vì vậy, các hình thức thanh toán khác được xem là bất hợp pháp và bị cấm.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại bitcoin
    Tuy vậy, việc mua bán trao đổi, lưu trữ tiền ảo không bị cấm. Nhưng các hoạt động liên quan đều không được pháp luật công nhận. Do đó, trong trường hợp xảy ra tranh chấp, rủi ro sẽ không được pháp luật Việt Nam bảo hộ.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại ethereum
    Khi bước vào một môi trường mới với khối lượng thông tin tràn ngập, việc lựa chọn cho mình những thông tin chính thống và cuẩn xác là điều vô cùng khó khăn. Vậy hãy để bài viết này giúp bạn cảm thấy bớt bối rối hơn khi nhập cuộc vào thị trường tiền điện tử này nhé.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại ripple là gì
    Để hiểu rõ được các khái niệm cũng như nắm chắc được nền tảng trước khi bắt đầu thì bạn nên đọc kĩ các thông tin trong bài viết này nhé.
    Khi nói đến tiền ảo hai tiền điện tử thì đầu tiên ta sẽ nghĩ đến đó là Bitcoin. Đồng Bitcoin là đại diện cho thị trường tiền điện tử, là nền tảng cho các loại coin khác phát triển. Bitcoin là đồng tiền được xây dụng trên công nghệ Blockchain hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư.
    Hiện tại đồng Bitcoin đã lên 2 sàn CME và CBOE của Mỹ, tạo tiền đề cho nhữn đồng coin tiếp theo được công nhận và có bước phát triển.
    Để chơi được trong thị trường tiền ảo này bạn sẽ trải qua 5 bước. Hãy cùng đi vào chi tiết từng bước đó như thế nào nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)