Lan hồ điệp Lâm Đồng là gì? Mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 14/4/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    Lâm Đồng là một trong những vùng rất có lợi thế về trồng hoa lan hồ điệp so sánh về điều kiện thời tiết, nên có thể trồng được nhiều vụ trong năm, với nhiều chủng loại lan, cho hoa thương phẩm chất lượng cao, màu sắc đẹp, tươi lâu. Bên cạnh đó, người dân trồng lan hồ điệp ở Lâm Đồng còn có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất hoa tặng khai trương, có khả năng ứng dụng công nghệ mới và tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất giống, canh tác và bảo quản sau thu hoạch. Ngoài ra, trên địa bàn còn có nhiều công ty, doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất, kinh doanh lan hồ điệp theo hướng công nghệ cao, đã áp dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào sản xuất.
    [​IMG]
    Lan hồ điệp Lâm Đồng có rất nhiều loài không?

    Nhiều chủng loại vô cùng phong phú. Trong đó bao gồm cả những giống lan “đặc hữu” của địa phương. Cùng với đó là các giống lan di nhập từ các nước trên thế giới. Gần đây, Lâm Đồng còn có thêm nhiều giống lan hồ điệp mới được nhập nội và được thị trường tiêu thụ chấp nhận.
    Xem thêm mua hoa lan giá rẻ
    Lan hồ điệp Lâm Đồng luôn được người yêu lan và tín đồ chơi lan ưa chuộng?
    Lan hồ điệp là một trong những loại hoa được ưa chuộng nhất trong dịp lễ Tết. Những chậu lan hồ điệp đẹp, tinh tế, sang trọng. Chúng sẽ khiến ngôi nhà trở nên sáng bừng đầy sắc xuân. Đây là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và may mắn trong dịp năm mới.
    [​IMG]
    Vào năm 2009, Sở KH&CN Lâm Đồng đã thực hiện dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt” cho sản phẩm hoa địa lan của TP Đà Lạt – Lâm Đồng”. Đây là cơ sở để xây dựng thương hiệu cho các loài hoa chủ lực. Đặc biệt là địa lan. Giúp cơ quan quản lý địa phương nắm bắt. Điều hành quản lý và tổ chức sử dụng nhãn hiệu chứng nhận. Góp phần tăng sức cạnh tranh về giá trị sản phẩ. Phát triển thương hiệu hoa Đà Lạt. Nâng cao hiệu quả kinh tế sản xuất nông nghiệp.

    Lan hồ điệp Lâm Đồng chính là sự chọn lựa hàng đầu của người yêu thích loài lan này. Là nơi gieo trồng và phát triển nhiều loại lan hồ điệp nhất ở Việt Nam hiện nay. Lan hồ điệp ở Lâm Đồng đặc biệt sở hữu vẻ đẹp thanh cao, quý phái, sang trọng. Loài hoa tặng người yêu này mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho không gian xung quanh.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)