Lucky88 tổng hợp: Man City chiêu mộ thành công "ngọc quý" Juventus

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Tỷ lệ kèo
    Video tài năng của Yan Couto
    Mới đây, trang chủ CLB Man City chính thức công bố, đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Pablo Moreno từ Juventus. Chân sút 18 tuổi sẽ gia nhập nửa xanh thành Manchester vào mùa hè này.
    Ở chiều ngược lại, Felix Correia sẽ cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng gần tương tự. Moreno ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City, tuy nhiên mùa giải đầu tiên anh sẽ được đem cho mượn sang 1 trong các CLB thuộc sở hữu của tập đoàn CFG với điểm đến tiềm năng là Girona.
    [​IMG]
    Moreno chưa có trận đấu ra mắt đội 1 Juventus nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao khi anh từng trưởng thành tại lò đào tạo nổi tiếng La Masia. Trải qua quãng thời gian 5 năm tại học viện Barcelona, Moreno ghi được hơn 200 bàn thắng.
    Song song với đó, Moreno là thành viên của đội U18 Tây Ban Nha. Người hâm mộ kỳ vọng, sao mai 18 tuổi có thể "đột nhập" vào đội 1 Man City ở thì tương lai.
    Theo báo chí châu Âu, nửa xanh thành Manchester đã âm thầm chiêu mộ 9 cầu thủ khác nhau trong vòng 3 tháng qua, khởi đầu là hậu vệ phải Yan Couto của CLB Brazil, Coritiba FC.
    Tờ Daily Mail đưa tin, Man City chuẩn bị hoàn tất việc ký kết hợp đồng với hậu vệ trẻ Juan Larios thuộc biên chế Barcelona. Rõ ràng, đội bóng của Pep Guardiola đang rất tích cực trong công tác chiêu mộ các tài năng trẻ trên khắp châu Âu.
    Anh Nguyễn | 05:22 01/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)