Lưu ý xây dựng và bố trí nhà phố

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Nhà phố luôn là lựa chọn hàng đầu khi có nhiều tiện lợi cho việc sinh hoạt và kinh doanh của gia đình nên hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và lưu ý khi xây dựng nhà phố cùng với Công ty Xây Dựng Đức Thảo nhé
    1. Đặc điểm của nhà phố là gì?

    Nhà phố thường là những ngôi nhà nằm sát nhau, diện tích khá hẹp và thường không có sân, vườn. Dạng nhà phố phổ biến hiện này là hẹp về bề ngang và sâu về phía sau. Thiết kế nhà phố hiện đại thực tế khá khó bởi kiến trúc sư cần đảm bảo đầy đủ những yếu tố: thông thoáng, độc đáo, đẹp và đủ công năng, thoải mái cho gia chủ mà vẫn phải vừa vặn trong không gian nhỏ hẹp.
    >>> Xem bài viết liên quan https://xaydungducthao.com/tin-tuc/voi-cach-bo-tri-phong-khach-hien-dai-cua-nha-pho-768.html


    [​IMG]
    Mỗi một dạng nhà phố sẽ có đặc trưng thiết kế riêng, thiết kế nhà phố 2 tầng khác với 3 tầng, thiết kế 3 tầng khác với 4 tầng,..., chính vì vậy trước khi tiến hành thiết kế nhà phố hiện đại cho gia đình mình, bạn hãy lựa chọn số tầng nhà thích hợp và ghi chú những lưu ý nhé!
    2. Lưu ý khi thiết kế nhà phố 2 tầng
    Với nhà phố 2 tầng, diện tích của căn nhà bạn sẽ khá là khiêm tốn, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn cách sắp xếp các phòng trong nhà sao cho hợp lý. Bạn có thể tận dụng tầng dưới để sắp xếp phòng ăn và phòng tiếp khách, còn tầng trên có thể là phòng ngủ, không gian nghỉ ngơi cho gia đình.Ngoài ra một tip nhỏ khi thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng đó là bạn nên lựa chọn tông màu nhẹ nhàng cho ngôi nhà để tạo cảm giác thanh lịch.
    3. Lưu ý khi thiết kế nhà phố 3 tầng
    Nhà 3 tầng chính là mẫu nhà được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất khi xây dựng nhà phố hiện nay. Để có một ngôi nhà ưng ý, khi thiết kế nhà 3 tầng, bạn nên tối giản hoá các chi tiết trong nhà, tập trung vào các hình khối chủ đạo để tránh khiến cho người nhìn cảm thấy rối mắt.
    4. Lưu ý khi thiết kế nhà phố 4 tầng
    Các nhà phố 4 tầng thường có đặc điểm đó là diện tích chiều ngang khá eo hẹp, diện tích chiều cao lớn. Chính vì vậy, khi thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng, bạn nên xử lý thiết kế nhà thật khéo, sử dụng hình khối hợp lý sao cho căn nhà không bị cảm giác quá cao.
    Ngoài ra, chính vì chiều cao và số lượng tầng của loại nhà phố này nên phân bố ánh sáng cho ngôi nhà của bạn sẽ có sự chênh lệch, các tầng phía trên sẽ nhận được quá nhiều ánh sáng và nguồn nhiệt, vì vậy trong quá trình thiết kế và thi công nhà phố 4 tầng, bạn nên chú ý tới loại vật liệu thích hợp.
    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư tay nghề cao sẽ mang đến cho quý khách công trình ấn tượng, không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái với mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)