Máy đánh trứng NFB-20

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 27/12/18.

  1. dienmay_hh
    Offline

    dienmay_hh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Máy đánh trứng NFB-20 là loại máy đánh trứng công nghiệp, thường dùng trong nhà hàng khách sạn, tiệm bánh, siêu thị,...khi cuộc sồng phát triển kéo theo các loại máy móc ra đời thay thế cho việc dùng thủ công như dùng tay đánh trứng vừa mất thời gian lại không được vệ sinh, mà lượng trứng đánh ra không nhiều, tốn nhiều nhân công.
    Máy đánh trứng NFB-20 ra đời, thay thế con người rất nhiều công đoạn làm bánh, trong đó công đoạn đánh trứng là chính, cải thiện được vấn đề về vệ sinh thực phẩm, đáp ứng đánh trứng với số lượng lớn lên đến 20L, cải thiện được vấn đề nhân công như đánh trứng 20 lịt với thời gian chỉ khoảng 30 phút là có mẻ trứng đều, xốp mà dùng tay rất khó làm được điều đó.
    [​IMG]
    Như vậy, sự ra đời của loại máy đánh trứng này đã giúp người làm bánh giải quyết được rất nhiều công đoạn, nâng cao năng suất, sản lượng, tăng lợi nhận trong kinh doanh.
    Máy Đánh Trứng
    Với cấu trúc chắc chắn được cấu tạo bằng hợp kim. Cối trộn của máy đánh trứng được làm bằng inox không rỉ bảo đảm an toàn cho sức khỏe và không làm ảnh hưởng đến hương vị hay chất lượng của thực phẩm. Ngoài ra khi dùng máy đánh trứng NFB-20 có 3 bộ, đáp ứng tốt cho nhu cầu đánh trứng, trộn bột, xào nhân.
    [​IMG]
    Máy đánh trứng được thiết kế hiện đại, vì thế khi đánh trứng hay các loại bột sẽ hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn và đặc biệt đảm bảo đánh tan trứng hay bột trong cối. Không làm tốn nhiều điện năng tiêu thụ, mà còn có thể dùng để trộn thêm các loại bột nhẹ, đây chắc chắn là sản phẩm máy đánh trứng tốt nhất dành cho những căn bếp chuyên làm bánh.
    Khi mua máy đánh trứng tại công ty Hồng Hưng sản phẩm được bảo hành 1 năm,bảo trì mãi mãi tại các chi nhánh công ty Hồng Hưng nên quý khách yên tâm về chất lượng của máy đánh trứng nhé.
    Ngoài ra Hồng Hưng còn có các loại máy đánh trứng NFB-30, NFB-40, Máy đánh trứng NFB-20Q(ga),... quý khách có thể tới Showroom để xem trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)