Mua các loại thuốc hỗ trợ giấc ngủ ở đâu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/12/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu, màn dạo đầu luôn được đề cao bởi khả năng tạo cảm xúc cho cả hai và giúp nhập cuộc nhanh chóng. Ngoài ra, phái mạnh sẽ được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong cách suy nghĩ khi làm cho người vợ cảm thấy được yêu thương qua những hành động như hôn, chạm vào cơ thể, liếm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể…

    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/noi-ban-thuoc-kich-duc-nu-gia-re-tai-tphcm-0971777706
    Kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu thì dễ nhưng vào cuộc yêu có một chút khác biệt. Bạn không thể dừng lại và dùng tay kích thích “cậu nhỏ”. Điều này sẽ khiến vợ bạn khó chịu. Bạn cảm thấy lo lắng và có thể xuất tinh sớm.
    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm của chúng tôi tại https://thuockichducchinhhang.com/
    Thay vào đó, bạn có thể tự kích thích bằng cách chuyển đổi tư thế. Một số tư thế sẽ giúp bạn “tiến lên” nhanh hơn nhưng một số khác lại chậm.
    Tư thế hai chân của người nữ khép lại, sự cọ sát sẽ nhiều hơn. Hơn nữa, bạn nằm trên người vợ (tư thế truyền giáo) sẽ kích thích hơn.
    Xem thêm các bài viết khác về các sản phẩm của chúng tôi tại mua thuốc kích dục chính hãng ở đâu
    Tư thế hai chân của người nữ dang rộng hay bạn đứng hoặc quỳ gối sẽ ít kích thích hơn. Ngoài ra, tư thế người nữ ở trên, di chuyển trước sau sẽ kích thích hơn thay vì di chuyển lên xuống.
    Trong khi chuyển đổi tư thế để giúp quan hệ lâu ra, bạn có thể dành vài giây để co thắt cơ sàn chậu.
    Hít thở sâu và chậm cũng là cách quan hệ lâu ra có khả năng ảnh hưởng đến cuộc yêu nữa đấy. Nếu muốn ít bị kích thích và không cảm thấy lo lắng, hãy hít thở sâu bằng bụng và chậm lại, tập trung chú ý đến hơi thở. Việc hít thở nhanh ở vai hoặc ngực là khi sắp xuất tinh. Do đó, nếu làm như trên, cơ thể sẽ nghĩ rằng bạn sắp thăng hoa.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)