Nâng Mũi S Line Hàn Quốc Không Phẫu Thuật Đẹp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm Đẹp, Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi thanhthang, 28/12/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Nâng Mũi S Line Hàn Quốc Không Phẫu Thuật Đẹp Tự Nhiên

    Nâng Mũi S Line Hàn Quốc Không Phẫu Thuật Đẹp Tự Nhiên với Ưu điểm tuyệt vời của nâng mũi S line không phẫu thuật bằng Filler đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện ở Việt Nam.


    [​IMG]

    Câu hỏi: Chào Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn ! Chiếc mũi của tôi tuy nhỏ nhắn song lại không được cao cho lắm, chính vì thế từ lâu tôi đã muốn đi nâng mũi. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có dịch vụ nâng mũi S line không phẫu thuật. Vậy xin hỏi, nâng mũi S line không phẫu thuật là gì và có ưu điểm như thế nào? Mong được tư vấn! (Lệ Thảo – Thành Phố Hồ Chí Minh)

    Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn Trả Lời:

    Chào bạn Lệ Thảo ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn. Với câu hỏi “nâng mũi S line không phẫu thuật là gì và có ưu điểm như thế nào?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    NÂNG MŨI S LINE KHÔNG PHẪU THUẬT LÀ GÌ?

    Nâng mũi S line không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi bằng chất làm đầy Filler. Theo đó, sau khi thăm khám tình trạng chiếc mũi và nghe mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ sử dụng một lượng chất làm đầy Filler thích hợp để tiêm trực tiếp lên mũi, lập tức đổ đầy các vị trí lỗi lõm, điều chỉnh dáng mũi S line theo tỉ lệ cân xứng với các đặc điểm trên gương mặt.


    Ưu điểm của nâng mũi S line không phẫu thuật

    – Vùng mũi được nâng cao một cách tự nhiên, đầy đặn, cân đối với khuôn mặt

    – Không gây tổn thương đến các cơ quan bên trong hay ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi. Filler không di chuyển, do đó không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt.

    – Kết quả có thể nhìn thấy ngay sau 5 phút thực hiện và kéo dài 6 tới 24 tháng tùy loại Filler mà bạn lựa chọn.

    – Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên tuyệt đối an toàn, không bóc tách nên không gây chảy máu, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    – Kĩ thuật tiêm an toàn giúp hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.

    Chính nhờ những ứng dụng và ưu điểm tuyệt vời trên mà nâng mũi S line không phẫu thuật bằng Filler đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện ở Việt Nam.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nâng mũi S line không phẫu thuật bằng Filler thì có thể sắp sếp thời gian đến trực tiếp Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Doamond để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

    Vì sao nên chọn Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn ?

    Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn tự hào là nởi phẫu thuật thẩm mỹ tại tphcm có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.


    Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.

    Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.

    Lựa chọn Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình khi đến với Thẩm Mỹ Nội Khoa Tony Nguyễn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)