Nc247info tổng hợp: Arsenal chốt tương lai 'tàn dư thời Emery'

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 23/5/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Ceballos ra mắt ArsenalArsenal đã phải trải qua chiến dịch 2019/20 biến động với 2 lần thay tướng. Sau kỳ chuyển nhượng hè 2019 hoạt động mạnh mẽ, các kết quả trên sân lại trái ngược với kỳ vọng từ BLĐ Pháo Thủ. Chuỗi trận thất vọng khiến triều đại của HLV Unai Emery tại Emirates sớm kết thúc.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Freddie Ljungberg lên tạm quyền thay Emery bị sa thải, nhưng không thể hiện được nhiều. Sau khi Mikel Arteta trở lại CLB cũ tiếp quản ghế nóng, không ít quan điểm tin rằng Pháo Thủ sắp sửa bước vào cuộc thay máu lực lượng.
    [​IMG]
    Hè năm ngoái, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn Dani Ceballos 1 mùa từ Real Madrid. Được biết HLV Emery đóng vai trò chủ chốt trong việc thuyết phục ngôi sao đồng hương tới Bắc London.
    Ceballos từng gây ấn tượng ở một số trận cầu đầu tiên, nhưng lại dính chấn thương gân kheo hồi tháng 11. Sau quãng thời gian ngồi dự bị nhiều trận, anh dần được ông thầy mới Arteta sử dụng. Trước khi mùa giải tạm hoãn, bản hợp đồng từ Real đã đá chính 3 trận Premier League liên tiếp.
    Arsenal đang hy vọng đạt thỏa thuận với Real, để giữ Ceballos ở lại đến khi Premier League 2019/20 thật sự kết thúc. Tuy vậy theo tiết lộ từ El Confidencial, Pháo Thủ không có kế hoạch mượn ngôi sao 23 tuổi thêm mùa thứ hai. Trong giao kèo hiện tại giữa Arsenal với Real cũng không có điều khoản mua đứt Ceballos.
    Phụng Sồ | 22:17 11/05/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)