Nc247info tổng hợp: Ben Chilwell sánh ngang Deco và Morata

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 28/10/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè từ Leicester City với mức phí 45 triệu bảng, Chilwell đã phải ngồi ngoài ba trận đấu đầu tiên của Chelsea tại Premier League do chấn thương. Tuyển thủ Anh cuối cùng đã có trận ra mắt trước đội bóng của Roy Hodgson.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Trong khi hàng phòng ngự của Chelsea đang bị chỉ trích nặng nề, thì màn trình diễn ấn tượng của Ben Chilwell trước Crystal Palace thật sự đáng khích lệ.
    [​IMG]
    Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi trong trận đấu đầu tiên cùng Chelsea.
    - Chilwell trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt Premier League kể từ khi Jorginho ghi bàn vào lưới Huddersfield Town vào tháng 8 năm 2018.
    - Hậu vệ trái này đã thực hiện 78 đường chuyền trước Palace, với tỷ lệ chính xác ấn tượng là 82%.
    - Chilwell đã thực hiện 11 quả tạt trong suốt 90 phút, trong đó có một quả trực tiếp dẫn đến bàn thắng thứ hai của Chelsea.
    - Chilwell chỉ là cầu thủ Chelsea thứ ba cung cấp một bàn thắng và một đường kiến tạo trong trận ra mắt tại Premier League sau Deco và Alvaro Morata.
    - Tuyển thủ Anh cũng thể hiện khả năng phòng ngự tốt của mình, khi thực hiện ba lần đánh chặn và giành chiến thắng 100% trong các pha tranh chấp bóng bổng.
    - Sau khi để thủng lưới sáu bàn trong ba trận đầu tiên tại Premier League, Chelsea đã giữ sạch lưới đầu tiên của mùa giải trong trận ra mắt của Chilwell.
    Lampard khen ngợi Chilwell:
    Minh Tuấn | 11:54 07/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)