Nc247info tổng hợp: Liverpool hủy diệt Crystal với tỷ số khó tin

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi tinmoi, 24/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Klopp nói về danh hiệu HLV xuất sắc nhất nămỞ trận đấu sớm vòng 14 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, dù ở đẳng cấp cao hơn so với đối thủ nhưng đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không dễ dàng đối với Lữ đoàn đỏ. Crystal có phong độ khá tốt trước các ông lớn mùa này, trong khi Liverpool không thắng ở 5 trận sân khách Premier League gần nhất, bao gồm trận thua 2-7 trước Aston Villa, bên cạnh đó là cơn ác mộng chấn thương vẫn còn ám ảnh họ.

    Xem thêm: DEBET


    Tuy vậy ngay từ phút thứ 3, cầu thủ chạy cánh người Nhật Takumi Minamino đã ghi bàn mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ, đây chính là bàn thắng đầu tiên của anh sau 18 lần ra sân tại Premier League. Minamino cũng trở thành cầu thủ thứ 7 đến từ xứ sở hoa anh đào có bàn thắng ở giải đấu cao nhất nước Anh.
    [​IMG]
    Minamino mở tỷ số cho Liverpool.

    Thời gian đầu trận, đội khách thi đấu vượt trội so với Crystal Palace, tuy nhiên sau đó các học trò của HLV Roy Hodgson lấy lại lợi thế chủ nhà, dâng lên tấn công và tạo ra một số tình huống đáng kể hướng đến khung thành của Alisson Becker. Nhưng Liverpool mới là bên tiếp tục có bàn thắng. Phút thứ 35, trong một tình huống khá lộn xộn trước khung thành Crystal, Sadio Mane đã xoay người khéo léo trước khi sút bóng dứt khoát, gia tăng cách biệt cho Liverpool.
    Cuối hiệp 1, hàng thủ đội chủ nhà một lần nữa bó tay trước pha phối hợp của Andrew Robertson và Roberto Firmino. Trong hiệp 1, Lữ đoàn đỏ sút trúng đích 3 lần và thành công cả 3.
    Sang hiệp 2, khi Crystal chưa kịp cho thấy sự quyết tâm, họ đã phải nhận thêm bàn thua từ cú sút ngoài vòng cấm của Jordan Henderson. Đây là lần đầu tiên Crystal để thủng lưới 4 lần trên sân nhà sau 2 năm. Đội bóng áo sọc tiếp tục nỗ lực tìm kiếm cơ hội nhưng thậm chí ít khi giành được bóng từ chân các cầu thủ Liverpool.
    [​IMG]
    Salah rực sáng với cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo.

    Phút thứ 68, cầu thủ vào sân thay người Mohamed Salah kiến tạo cho Firmino dứt điểm góc hẹp miễn chê, nâng tỷ số lên thành 5-0. Và chỉ trong vòng 3 phút ở thời gian cuối trận, tiền đạo người Ai Cập lập một cú đúp để ấn định chiến thắng 7-0 khó tưởng cho Liverpool. Salah không ăn mừng để thể hiện sự tôn trọng với Crystal Palace trong một ngày quá u ám của đội chủ nhà.
    Với 3 điểm trọn vẹn, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh trước lễ Giáng sinh, tạm gia tăng cách biệt với Tottenham lên thành 6 điểm. Sau kỳ nghỉ, The Reds sẽ chạm trán 2 đối thủ nhẹ nhàng là West Brom và Newcastle, trước khi làm khách đến sân của "hiện tượng" Southampton.
    Thanh Vũ | 21:02 19/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)