Nguyên nhân dẫn tới bệnh bất lực đối với thanh niên hiện nay

Thảo luận trong 'Các Bệnh Thường Gặp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Bệnh liệt "cậu nhỏ" đang có xu hướng trẻ hóa
    Nam giới mắc dương vật không có khả năng cương không chỉ diễn ra ở riêng Việt Nam mà là tình trạng chung của hầu hết cánh mày râu trên Thế giới. Do đó, sẽ không phải là quá đáng khi nói rằng bệnh bất lực là chứng bệnh mang tính toàn cầu.
    Nhiều cuộc khảo sát tại đa khoa thế giới được tiến hành đã cho thấy, mỗi năm trung bình có khoảng 150 triệu nam giới trên toàn Thế giới mắc liệt dương. Ước tính con số này sẽ không ngừng tăng lên gấp rút và đạt mức 320 triệu vào năm 2025. Trong đó lại có khoảng 5% người nam trên 40 tuổi và từ 15 - 25% đối tượng trên 65 tuổi có dấu hiệu liệt dương. Bệnh không chỉ gây hậu quả nghiêm trọng đến yếu tố tâm lý và khả năng tình dục của đàn ông mà còn đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của người bị bệnh. Chưa kể nam giới mắc cậu nhỏ không có khả năng cương cứng có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và gan, thận cao gấp 3 lần nam giới bình thường.
    Liệt"cậu nhỏ" là một loại bệnh rối loạn cương dương ở nam giới với những dấu hiệu thường gặp như dương vật không thể cương cứng, bị xìu trước khi ân ái,liệt dương do thủ dâm, đang quan hệ chưa xuất tinh thì đã mất cương cứng, phải kích thích rất lâu mới cương cứng. Ngoài ra nó còn dùng để chỉ hiện tượng và tìm hiểu chữa bệnh liệt dương ở đâu.

    [​IMG]

    Phương pháp ở phòng khám đa khoa thế giới chữa bệnh liệt dương không chỉ có kỹ thuật tâm lý, vật lý trị liệu mà còn có Đông- Tây y kết hợp. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm riêng và chỉ đạt được hiệu nghiệm cao nhất khi mà bệnh nhân phối hợp chữa trị kiên trì theo phác đồ của thầy thuốc chuyên khoa.
    Cậu nhỏ không thể căng cứng có thể điều trị khỏi nhưng ngược lại, cũng sẽ rất khó khắc phục nếu bệnh đã kéo dài. Các đấng mày râu hãy dũng cảm đối mặt với những phiền toái bản thân gặp phải, tìm tới phòng khám chuyên khoa khám chữa kịp thời để được khắc phục triệt để.
    Biểu hiện bệnh liệt dương thường được nhận biết khi nam giới nhận thấy bản thân không còn khả năng điều khiển sự cương cứng của dương vật mỗi khi giao hợp chữa liệt dương tại nhà. Nói cách khác, nam giới bị mất đi những hưng cảm tình dục vốn có, trở nên lãnh cảm hơn. Hoặc, khi có sự gần gũi với người bạn tình dương vật rất khó khăn để có nguy cơ cương cứng. Thời gian cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp một cách trọn vẹn và nặng hơn là không thể cương cứng được dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
    Nguyên nhân dẫn tới bệnh bất lực:
    Tuổi tác: Bệnh liệt dương thường bắt gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Bởi tuổi càng cao, các bộ phận trong thân thể bắt đầu lão hoá (bao gồm cả cơ quan sinh dục), nội tiết tố rối loạn, làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh đó, tuổi tác cũng cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch,…đây cũng là nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương ở cánh mày râu.
    Thói quen sinh hoạt hằng ngày: Việc nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thường ngày uống nhiều rượu, bia, thuốc lá, lạm dụng thủ dâm, "yêu" không an toàn… cũng sẽ làm tăng nguy cơ dẫn đến bệnh bất lực.
    Tâm lý: Vấn đề tâm lý chi phối rất lớn đến những hoạt động thường xuyên của mỗi người, trong đó bao gồm cả hoạt động tình dục. Nếu nam giới sợ hãi, căng thẳng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng tới ham muốn và chất lượng tình dục. Khi không có ham muốn thì dương vật khó có khi cương cứng và làm chủ được “cuộc yêu”.

    [​IMG]

    Triệu chứng của bệnh cậu nhỏ không có khả năng căng cứng bao gồm:
    Khi làm tình dương vật cương cứng nhưng không đủ độ để đưa vào trong âm đạo. người bệnh có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh (vì dương vật mềm xuống quá nhanh và quá trình làm “chuyện ấy” phải dừng lại).
    Khi quan hệ tình dục, dương vật có cương cứng nhưng thời gian cương cứng của dương vật không lâu, có khi phải dùng tay để đưa dương vật vào trong âm đạo; dương vật cương nhưng không cứng, tần suất giao hợp giảm, độ khoái cảm không cao.Nhu cầu tình dục giảm, không còn ham muốn tình dục.
    Dương vật không cương cứng được dù có kích thích từ bạn tình, đôi khi có thể cương cứng khi thủ dâm nhưng độ cương cứng kém.

    Sự bất thường của bệnh dương vật không thể cương
    Nam giới mắc liệt dương nếu không được kịp thời chữa trị không chỉ ảnh hưởng tới tâm sinh lý của họ (cảm giác mặc cảm, tự ti) mà còn ảnh hưởng tới đời sống tình dục, có thể là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn vợ chồng, ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản và làm giảm chất lượng cuộc sống.
    Trong quá trình điều trị bệnh hạ bộ không căng, nam giới nên có chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp. Nên ăn nhiều cam quýt, hải sản, trứng, chocolate, gan động vật, con hàu, măng tây, gạo lức, gà tây, pho mát và chuối, tăng lượng hoa quả và rau xanh để giúp điều trị bệnh hiệu nghiệm. mặt khác, nên tránh dùng các chất kích thích, bia rượu…
    Để việc điều trị bệnh dương vật không thể cương công hiệu, nam giới cần có thái độ tích cực và chữa bệnh kiên trì, không nên bỏ dở giữa chừng chữa liệt dương. Đặc biệt tuyệt đối không tự ý dùng bất kỳ loại thuốc nào nếu chưa có chỉ định của thầy thuốc tại phòng khám đa khoa thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)