Nhiễm virut hpv có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 11/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Quan hệ không an toàn cô gái nhiễm virut HPV

    Khoảng một tháng sau, Quỳnh cảm hiểu trong người khó chịu, ngứa ngáy nên mới đi khám bác sĩ. Kết quả khám nhóm bệnh khiến cô tận gốc hồn, triệt để vía. Chuyên gia chuẩn đoán cô bị nhiễm virut HPV chủng 16, 18.

    Quỳnh là một cô gái trẻ xinh đẹp và quyến rũ do thế người theo đuổi cô nhiều không thể kể được. Bao nhiêu chàng trai đắm say bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng của cô. Quỳnh cũng là người rất phóng khoáng trong chuyện yêu nên cô có có nhiều mối tình.

    [​IMG]

    Là một cô gái hiện đại và được dạy dỗ số đông về an toàn giới tính Quỳnh bình thường cũng cho rằng kỹ thuật bảo vệ bản thân. Thế nhưng, biện pháp đây hai tháng khi cô quen anh chàng bạn trai mới thì một biến cố đã xảy ra. Chả là hôm đó cô đến nhà bạn trai chơi. Sau khi ăn tối xong, cả hai cùng xem phim.

    Không khí lãng mạn, tình cảm thắm thiết nên chả mấy chốc cả hai lao vào nhau ôm hôn, âu yếm như hổ đói. Bạn trai cô muốn làm “chuyện ấy” thế nhưng không dùng bao rất cao su. Quỳnh cũng rất băn khoăn do cô không muốn có con lúc này. Cô và bạn trai cũng chưa tính chuyện cưới xin gì cả và cả hai cũng chưa sẵn sàng làm bố mẹ. Thế nhưng bạn trai cô bảo là cứ uống thuốc tránh thai cũng được. Nghe cũng xuôi xuôi nên Quỳnh cũng nhắm mắt làm liều.

    Khoảng một tháng sau, Quỳnh cảm cho rằng trong người bực bội, ngứa ngáy nên mới đi khám bác sĩ. Kết quả khám bệnh khiến cô tận gốc hồn, dứt điểm vía. Chuyên gia chuẩn đoán cô bị nhiễm virut HPV chủng 16, 18, một trong những loại virut có khả năng gây ung thư tử cung cao nhất.

    [​IMG]

    Mặc dù bác sĩ cũng an ủi cô là trường hợp chữa sớm, kịp thời thì cũng sẽ đỡ lo hơn nhưng căn bệnh này sẽ không bao giờ trị dứt được. Hơn nữa khi sinh con sẽ nhiều rủi ro con bị dị tật. Quỳnh nghe bác sĩ nói xong mà buồn rầu tận gốc cả người. Lúc đầu cô không nghĩ ra là mình có khả năng bị lây bệnh từ đâu. Mãi sau cô mới nhớ ra lần giao hợp liều lĩnh kia.

    Thôi thì bệnh lý mắc cũng mắc rồi, Quỳnh cũng chẳng muốn đổ tội, trách cứ cho ai. Cô chỉ nhắn tin cho bạn trai là nên đi kiểm tra cho an toàn. Vậy mà anh ấy sửng cồ với cô nói cô thầm ám chỉ anh ấy lây bệnh lý cho cô đúng không. Vừa buồn nhiễm bệnh vừa nhận thấy bạn trai xấu tính nên Quỳnh quyết định chia tay luôn anh bạn trai.

    Từ nay trở về sau thì Quỳnh cũng cạch, chừa không bao giờ dám liều lĩnh nữa. Nữ thì phải tự biết bảo vệ bản thân trước tiên.

    BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

    Xét nghiệm HPV là gì ? Bao lâu có kết quả ?
    HPV ở nam giới và những cách chữa trị hiệu quả
    Dấu hiệu nhiễm virus HPV và những cách điều trị an toàn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)