Những lỗi phổ biến thường gặp khi điều trị hôi nách

Thảo luận trong 'Làm Đẹp, Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù không phải là căn bệnh nguy hại đến sức khỏe song hôi nách luôn khiến khổ chủ cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin trong cuộc sống… từ đó bỏ lỡ nhiều cơ hội cho bản thân. Chính vì vậy, chữa hôi nách là điều rất quan trọng, cần thiết. Tuy nhiên, những sai lầm thường gặp khi chữa bệnh hôi nách dưới đây sẽ khiến bạn không dạt được kết quả như mong muốn.


    có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng các mẹo vặt chữa hôi nách theo dân gian


    [​IMG]

    Giảm hôi nách bằng phương pháp dân gian


    Thực tế, các mẹo vặt dân gian như dùng tỏi, chanh tươi, lá trầu không, quả mướp đắng… chỉ có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn trên bề mặt da ngay lúc đó. Trong khi nguyên nhân gây bệnh hôi nách là sự tăng tiết mạnh mẽ của tuyến mồ hôi mọc ngầm và lan tỏa như rễ cây ở dưới nách, kết hợp với vi khuẩn cư trú tại vùng da dưới cánh tay gây mùi khó chịu. Do đó, những mẹo vặt này không chỉ tác động sâu vào tuyến mồ hôi nách nên chỉ cho kết quả khử mùi mang tính tạm thời và thường khiến khổ chủ mất khá nhiều thời gian áp dụng.


    Bệnh hôi nách có tính lây truyền


    Theo các nhà khoa học, hôi nách có tính di truyền chứ không phải là lây truyền như suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mắc phải căn bệnh này nếu như mặc áo của người bị hôi nách mà chưa giặt sạch chúng. Vì mồ hôi và vi khuẩn gây mùi vương lại ở nách áo sẽ khiến vùng da dưới cánh tay của bạn có nguy cơ xuất hiện mùi không mấy dễ chịu. Bạn nên chú ý tắm giặt và vệ sinh nách sạch sẽ để phòng tránh bệnh hôi nách bạn nhé.

    Lăn khử mùi là giải pháp trị hôi nách hiệu quả, lâu dài


    [​IMG]

    Nách không còn mùi hôi sau điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh


    Với các sản phẩm lăn khử mùi, mùi khó chịu sẽ biến mất ngay sau đó và nhanh chóng xuất hiện trở lại trong vài giờ. Hơn nữa, nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm thì nên cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm này. Vì lăn khử mùi có thể gây dị ứng da, viêm da… và tiềm ẩn nhiều nguy hại khác. Đây chính là một trong những sai lầm thường gặp khi chữa bệnh hôi nách của rất nhiều người.


    [​IMG]

    Tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách cho hiệu quả trị viêm cánh đến 95%


    Để đảm bảo hiệu quả, an toàn trong điều trị viêm cánh, bạn nên tham khảo các phương pháp ứng dụng công nghệ cao như:


    – Tiêm botox không phẫu thuật: khử mùi tức thì, không nguy hại đến sức khỏe, do Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt năm 2004.


    – Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo: cho hiệu quả trị hôi nách cao, hạn chế khả năng tái phát nhờ thiết bí Vaser Lipo có đầu hút siêu nhỏ, đèn chiếu sáng và camera ngầm. Công nghệ này có nguồn gốc từ Mỹ và được bảo hộ thương hiệu chỉ có ở Bệnh viện Thu Cúc.


    [​IMG]

    Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc được chăm sóc chu đáo, tận tình


    – Cắt tuyến mồ hôi nách: giúp khử mùi đến 90 – 95%, không lo bệnh tái phát do loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi và vi khuẩn gây mùi.




    Xem chi tiết tại: http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-chua-benh-hoi-nach.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)