Những món ăn để trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami

Thảo luận trong 'Quán Ăn, Nhà Hàng' bắt đầu bởi trungf, 5/7/21.

  1. trungf
    Offline

    trungf Active Member

    Tham gia ngày:
    7/12/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bạn sẽ tìm thấy trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami khó quên khi thưởng thức những món ăn đặc trưng nhất của thành phố. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn phải đau đầu, nhưng gợi ý về 4 món ngon sau sẽ giúp bạn tìm thấy món ngon để cảm nhận hương vị của Miami

    Cách tốt nhất để trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami chính là lên danh sách các món ăn nổi bật nhất để thưởng thức dễ dàng khi có cơ hội ghé thăm thành phố. Ẩm thực của Miami là một nét văn hóa đa dạng với sự kết hợp hương vị từ nhiều quốc gia khác nhau, tạo nên một khung cảnh độc đáo. Có rất nhiều món ăn ngon để thưởng thức, nhưng đừng bỏ lỡ những món ăn sau.

    Chicharrón

    Trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami là cơ hội để thử những món ăn chịu ảnh hưởng của châu Mỹ Latinh và vùng Caribe như Chicharrón - một món ăn chính của ẩm thực Nam Mỹ. Đây là món thịt lợn rán được làm từ thịt lợn hoặc bì lợn. Mỗi một nhà hàng sẽ phục vụ Chicharrón theo những cách khác nhau, vì thế hãy thử qua 1 – 2 điểm để cảm nhận hương vị món ăn này nhé!

    [​IMG]
    Chicharrón là một món ăn ngon nổi tiếng tại Miami

    Cua đá

    Không thể không nhắc đến cua đá khi nói tới đặc sản Miami. Đây là một món ăn theo mùa, được phục vụ từ tháng 10 tới tháng 3 tại các nhà hàng hải sản của thành phố. Cua đá có phần thịt mềm, mọng nước và thường được luộc chín và đập vỡ vỏ khi phục vụ cho thực khách. Thịt cua đá ăn không cũng ngon nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức kèm một loại sốt chấm đặc biệt.

    [​IMG]
    Cua đá là một món ăn theo mùa của Miami

    Yuca

    Thử món Yuca sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami đặc biệt. Yuca là một loại thực phẩm từ Trung và Nam Mỹ, ở Việt Nam có tên gọi là sắn. Điểm khác biệt chính là cách chế biến, bởi Yuca có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau bằng cách luộc, chiên, nghiền, làm thành khoai tây chiên,… Khắp Miami có rất nhiều địa điểm phục vụ món Yuca này.

    [​IMG]
    Yuca được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau

    Croquetas

    Croquetas hay Croquettes là một món ăn có dạng hình trụ nhỏ, được chiên giòn bên ngoài và bên trong chứa đầy nhân là nước sốt mặn, thịt, khoai tây, pho mát. Món ăn gốc tuy không phổ biến tại Miami, nhưng có rất nhiều biến thể của món ăn này được tìm thấy ở khắp các nhà hàng của thành phố. Phiên bản phổ biến nhất là được làm với thịt giăm bông và chiên giòn trong vụn bánh mì.

    [​IMG]
    Tới Miami đừng quên thử Croquetas

    Sự đa dạng về các món ăn giúp bạn có được trải nghiệm hương vị ẩm thực Miami khó quên nhất. Lựa chọn mua vé máy bay đi Miami để tận hưởng kỳ nghỉ, đừng quên lên danh sách món ngon để thử của thành phố này nhé. Nếu cần hỗ trợ đặt vé hãy liên hệ đại lý EVA Air gần nhất.
    Xem chi tiết thông tin vé máy bay đi Mỹ: TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)