Nissan Phú Mỹ Hưng - Quận 7 uy tín giá tốt

Thảo luận trong 'Xe 2 Bánh, Xe 4 Bánh' bắt đầu bởi willson105, 23/11/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Đại lý Nissan Phú Mỹ Hưng uy tín là đại lý chính hãng Nissan Motor Việt Nam, nhằm phát triển hệ thống kinh doanh xe Nissan trên toàn quốc, Nissan Phú Mỹ Hưng sẽ là khu vực người dùng khu vực Nhà Bè, Phú Mỹ Hưng, Quận 8, Quận 4, Bình Chánh được trải nghiệm và sự dụng dịch vụ Nissan chính hãng.

    Nissan Phú Mỹ Hưng với đội ngủ nhân viên được đào tạo, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, cực kỳ nong được giúp đỡ quý người sử dụng. Hãy cùng Đại lý xe ô tô Dailyauto tìm hiểu thêm nhé!

    Nissan Phú Mỹ Hưng - TP.HCM cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại như:

    • ưu đãi chi phí mặt lúc mua xe
    • trao tặng bảo hiểm
    • trao tặng phụ kiện chính hãng
    • người sử dụng cũng có thể mua những gói bảo dưỡng ưu đãi
    • trao tặng thêm rất nhiều phần quà hấp dẫn
    Những lý do nên mua xe ở Nissan Phú Mỹ Hưng : Được hưởng khá nhiều chính sách khuyến mại của đại lý, có đội ngủ nhân viên giỏi, có dịch vụ sau bán hàng hóa chính hãng, dòng xe bền bỉ, an toàn và đáng tin cậy.

    [​IMG]

    Những dịch vụ mà Nissan Phú Mỹ Hưng - TP. HCM cung cấp:
    • Bán xe mới
    Đội ngũ nhân viên tại Nissan Phú Mỹ Hưng - TPHCM được tuyển chọn những gương mặt nổi bật nhất, có đầy đủ chuyên môn, cả tài lẫn đức giúp người dùng chọn được xe ưng ý và phù hợp. Với kinh nghiệm khá nhiều năm trong ngành xe, giúp người dùng tiết kiệm tối đa mức giá lăn bánh cùng 1 chiếc xe đầy đủ phụ tùng đi kèm với.

    • Sữa chữa
    Đội ngũ nhân viên sữa chữa lành nghề, luôn trong tâm thế sẵn sàng, tác phong lao động nhanh nhẹn và hết lòng giúp khách hàng an tâm đồng hành cùng chiếc ô tô của mình trên mọi cung đường.

    • Bảo trì, bảo dưỡng
    Khu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cũng sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại trên thế giới cùng phụ kiện chính hãng để bảo đảm phục vụ khách hàng hoàn hảo.

    Giá tiền xe Navara Nissan Phú Mỹ Hưng - Thành phố Hồ Chí Minh
    Cùng tìm hiểu thông tin xe Nissan Navara ở đây !

    Nissan Navara: Xe đẹp đa tính năng

    Là hiện thân cho sự xuất sắc và độ an toàn và đáng tin cậy danh tiếng của Nissan trong phân khúc xe bán tải, Nissan Navara có khả năng đáp ứng rất nhiều trông đợi của người tiêu dùng, dù là off-road hay di chuyển trong đô thị.

    Ngay bắt đầu từ ra mắt, Nissan Navara đã gây được ấn tượng lớn tại thị trường Việt Nam với vẻ ngoài mạnh mẽ, thông minh và tiện nghi cao cấp. Thừa hưởng 80 năm di sản dòng xe bán tải Nissan, trải qua 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia, Navara đã và đang là sự chọn lựa hàng hóa đầu của người dùng trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Giá thành xe Nissan Navara
    NAVARA EL 1 CẦU AT giá thành
    659.000.000 vnd
    NAVARA VL hai CẦU AT mức giá 799.000.000 vnd


    Giá cả xe Sunny Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng
    Cùng tìm hiểu thông tin xe Nissan Sunny tại đây !



    mức giá xe Nissan Sunny
    Nissan Sunny XL
    448.000.000 VND
    Nissan Sunny XV 518.000.000 VND
    Giá cả xe Terra Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng

    Cùng tìm hiểu thông tin xe Nissan Terra tại đây !

    Thiết kế ngoại thất bắt mắt, đường nét thân xe đặt trưng và bế thế, sức mạnh kinh ngạc đến từ Momen xoắn và động cơ turbo 7 cấp.

    Công nghệ chuyển động thông minh của Nissan biến chiếc xe từ 1 cỗ máy đơn thuần thành người trợ lý.

    Với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng và cuốn hút cùng động cơ diesel với điểm mạnh vốn có về mặt tiết kiệm, Nissan Terra có thể phục vụ cực tốt phần lớn những nhu cầu mà người dùng đặt ra khi đến với phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung.



    mức giá xe Nissan Terra
    Nissan Terra S
    848.000.000 vnd
    Nissan Terra E 898.000.000 vnd
    Giá cả xe X-trail Nissan Phú Mỹ Hưng - Thành phố HCM
    Cùng tìm hiểu thông tin xe Nissan X-trail ở đây !

    Máy xăng hai.5AT 4WD, đèn pha Full Led, Camera 360, cửa sổ trời Panorama, đá mở cốp, màn hình 10 inch tích hợp bản đồ, ghế lái ko trọng lực, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, ga tự động, điều hòa hai vùng, chế độ ECO tiết kiệm nhiên liệu...

    Hệ thống an toàn bao la: 6 túi khí, rà soát cân bằng động, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát lái chủ động, rà soát phanh động cơ chủ động, quản lý vào cua chủ động, phanh chủ động giảm thiểu trượt, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù, giúp đỡ đổ đèo và khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, phanh khẩn cấp.



    giá xe Nissan XTrail
    Nissan XTrail 2.0
    943.000.000 vnd
    Nissan XTrail hai.5 1.023.000.000 vnd
    Thủ tục vay mua xe trả góp tại Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng

    • Đối với cá nhân: người sử dụng chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng nhận độc thân hoặc đăng ký kết hôn Bản lương sao kê 6 tháng gần nhất.

    • Đối với doanh nghiệp: khách hàng chỉ cần cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh. Chứng minh thư của người đứng tên sở hữu doanh nghiệp. Bảng sao kê quyết toán thuế gần nhất
    Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng Hưng tuyển dụng
    Đáp ứng nhu cầu tăng trưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bán xe Nissan. Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng cần tuyển những vị trí sau:

    • 02 Cố vấn dịch vụ (trình độ tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô hoặc đại học công nghệ ô tô), điều kiện có trên một năm lao động trong ngành này.
    • 02 tư vấn bán hàng, điều kiện có trên 1 năm lao động trong lĩnh vực này.
    Tất cả các thành viên, sau lúc được tuyển dụng sẽ được hưởng chế độ giảm giá theo tiêu chuẩn cao của Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng và được đào tạo thêm những nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của Nissan cũng như hội đồng việc lâu dài và ổn định cùng Nissan Phú Mỹ Hưng - Phú Mỹ Hưng

    Khuyến mại chương trình Nissan Phú Mỹ Hưng
    Ngân hàng hóa giúp đỡ 80% xe giá thành trị. Thủ tục dễ nhanh gọn lẹ. Giải ngân sau 3 ngày lao động.

    Hỗ trợ làm giấy tờ đăng ký, đăng kiểm, hoàn thiện một chiếc xe đầy đủ pháp lý trước khi giao dịch.

    Hỗ trợ người sử dụng ở xa làm giấy tờ mua bán ngân hàng hóa trực tuyến tại nhà. Giao xe tận khu vực.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)