Cấu tạo quạt hướng trục và những lưu ý khi sử dụng

Thảo luận trong 'Kim Khí Điện Máy' bắt đầu bởi Light.npp, 4/1/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Cấu tạo quạt hướng trục và những lưu ý khi sử dụng
    Những tính năng của quạt làm mát khác nhau tùy theo hệ thống thổi khí của chúng. Dưới đây giải cân xứng cấu tạo quạt hướng trục, máy thổi ly tâm và quạt loại chảy chéo, cũng như các đặc tính áp suất mẫu ko khí. Bảo vệ quá nhiệt cũng được thảo luận thông qua việc tiêu dùng những báo động tốc độ hợp lí , báo động gian hàng và bảo vệ nhiệt.

    Cấu tạo quạt hướng trục nhập khẩu chính hãng
    Các cánh quạt (cánh quạt) nằm trong đường chiếc chảy tròn giữa trục hình trụ và vỏ được sử dụng để hút khí để Thành lập luồng ko khí theo hướng quay của trục quay.

    Vì không khí chảy dọc theo trục quay, cấu trúc được giữ gọn. Chiếm dụng khả năng thành lập 1 luồng ko khí to lớn, quạt thông gió hướng trục ham mê cho các phần mềm cần làm mát thông gió trong ấy phần nhiều diện tích bên trong dòng sản phẩm technology cần được làm cho mát.



    [​IMG]

    CẤU TẠO QUẠT HƯỚNG TRỤC NHẬP KHẨU

    Đồ vật thổi ly tâm
    Lực ly tâm của sản phẩm technology chạy định vị hình trụ (lưỡi dao hướng về phía trước) tạo cho các luồng quay sắp vuông góc mang trục quay. Các luồng quay được ra đời được căn chỉnh theo một hướng thông qua hành động cuộn và áp suất nâng cao theo.

    Do cửa xả được giảm để chăm chú ko khí theo 1 hướng thỏa thuận , các máy thổi này được sử dụng để làm mát tại chỗ. Áp suất tĩnh cũng cao, điều này làm chúng biến thành một lựa tậu cân xứng lúc thiết bị khiến cho mát qua đấy không khí ko thể lưu thông dễ dàng hoặc khi thổi khí bằng ống dẫn.

    >>>Xem thêm:http://thietbiquat.com/quat-thong-gio

    Quạt dòng chảy chéo
    Quạt lưu lượng chéo mang một bánh phục vụ y như như quạt gió ly tâm, nhưng cả hai mặt của cấu tạo quạt hướng trục đều được che bằng những tấm bên và thế nên không có ko khí đi vào từ hướng trục. Kết quả là, những luồng không khí đi qua bánh chức vụ được tạo ra . Quạt chiếc chảy sử dụng những luồng không khí này. Vì một bánh công tác hình trụ dài được dùng để thổi khí, không khí dịch rời trên 1 chiều rộng. Ngoài ra, không khí đồng đều bền chắc đạt được vì không khí bị cạn kiệt dọc theo chu vi của bánh đáp ứng.

    dòng sản phẩm bảo vệ quá nhiệt
    Giả dụ cấu tạo quạt hướng trục ở chế độ chạy bị khóa do quá tải, nhiệt độ môi trường cải thiện nhanh hoặc chiếc điện đầu vào tăng vì 1 Tại Sao nào đấy , nhiệt độ của quạt sẽ nâng cao đột ngột. Ví như quạt bị bỏ lại ở trạng thái này, hiệu suất của lớp giải pháp nhiệt trong quạt bền vững bị giảm, làm giảm tuổi thọ của nó và trong tình huống cực đoan, khiến cháy cuộn dây và gây ra hỏa hoạn. Để bảo vệ quạt khỏi những bất thường về nhiệt như thế , quạt của bên tôi được công nhận bởi Tiêu chuẩn UL và CSA và tuân thủ Tiêu chuẩn EN và IEC được sản phẩm trang bị bảo vệ quá nhiệt sau đây.

    Bảo vệ nhiệt
    Sê-ri MRS, Sê-ri MB (đường kính cánh quạt ϕ80 mm (3,15 in) trở lên) và quạt sê-ri MF có bộ bảo vệ nhiệt dòng tự động hợp lại thành một . Cấu trúc của 1 bộ bảo vệ nhiệt được thể hiện trong hình dưới đây. Những dòng sản phẩm bảo vệ nhiệt sử dụng những tiếp điểm lưỡng kim, mang bạc rắn được sử dụng trong các tiếp điểm. Bạc rắn mang điện trở thấp nhất trong đông đảo những vật liệu, cùng có độ dẫn nhiệt chỉ đứng sau đồng.

    Cấu tạo quạt hướng trục tác động tới áp suất ko khí
    bất kỳ khí lưu chuyển dọc theo một đường truyền nhất định, sức cản của luồng không khí được tạo nên bởi bất cứ đồ dùng gì trong đường dẫn gây ức chế cái chảy. Hầu như không có lực cản luồng không khí trong thứ và ít suy giảm lưu lượng khí. Ngược lại, chiếm dụng đa dạng và phong phú vật cản của luồng không khí trong sản phẩm technology , khiến cho nâng cấp sức cản của luồng không khí và giảm lưu lượng khí.

    Tình huống này cực kì giống mang vai trò của trở kháng trong cái điện: khi trở kháng rẻ , loại điện mập mạp và lúc trở kháng cao, mẫu điện rẻ . Sức cản của luồng ko khí biến thành năng lượng áp suất làm nâng cao áp suất tĩnh trong sản phẩm . Điều này được gọi là mất áp lực.

    Trên đây là một số thông tin về cấu tạo quạt hướng trục nhập khẩu xịn tại nhà chế tạo vật dụng quạt Tín Đạt. Cửa hàng Hotline để được tư vấn.0348013333
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)