Nước vo gạo làm trắng da – cách để có làn da đẹp không tỳ vết

Thảo luận trong 'Làm Đẹp, Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi ken1906, 17/10/19.

  1. ken1906
    Offline

    ken1906 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/10/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cách để có làn da đẹp không tỳ vết: Bạn đã từng chăm sóc da, rửa mặt bằng nước vo gạo? Chắc hẳn đã có rất nhiều bạn nữ biết và từng sử dụng nước vo gạo để làm đẹp da mặt mỗi ngày. Chỉ cần dùng nước vo gạo làm trắng da tay và toàn thân theo cách này bạn sẽ có một làn da đẹp không tỳ vết ngay tại nhà. Nước vo gạo là một trong những nguyên liệu dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên và rất hiệu quả.
    Tại sao nước vo gạo có thể làm trắng da?
    [​IMG]

    Các chị em phụ nữ thường luôn kỳ công trong việc làm trắng da với nhiều phương pháp khác nhau. Có người dùng kem thoa trắng, hay chích trắng và thậm chí là sử dụng thuốc uống trắng da. Nhưng cũng có nhiều người sử dụng phương pháp đơn giản hơn đó chính là nước vo gạo. Trong nước gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, do đó bạn có thể dùng nước vo gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da bạn trở nên bóng đẹp hồng hào, láng mịn.

    Không những làm trắng da mà dùng nước vo gạo đều đặn trong nhiều năm, chắc chắn các nếp nhăn của bạn sẽ giảm đáng kể.

    Nước vo gạo được biết đến như một loại mỹ phẩm tẩy trang hiệu quả. Dùng nước vo gạo thay nước tẩy trang trong thời gian dài sẽ làm cho da từ từ trắng sáng và mịn màng.

    Sau đây bao ngoi sao sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trắng da bằng nước vo gạo rất đơn giản như sau :
    Bước 1: Hãy cho gạo vào trong nước rồi vo qua và đổ nước vo lần đầu đi. Sau đó, vo tiếp lần hai và gạn lấy nước vo gạo đổ vào trong một cái âu sạch.

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn đem âu nước vo gạo này đặt vào trong tủ lạnh để qua 1 đêm. Sau đó, bạn gạn lấy phần trắng đục và hòa tan vào trong nước để rửa mặt.

    Lưu ý nhỏ: Khi dùng nước vo gạo làm trắng da bạn chỉ để nước vo gạo 1 ngày trong tủ lạnh (không nên để nước vo gạo từ 2-3 hôm) vì nếu bạn để lâu như vậy nước vo gạo sẽ bị lên men.

    Bước 3: Bạn hãy đổ thêm một chút nước ấm vào rồi sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi bạn rửa mặt thì hãy nhớ massage nhẹ nhàng xung quanh mặt. Sau đó, tiếp tục rửa mặt lại thật sạch bằng nước.

    [​IMG]
    Ảnh baodatviet

    Chỉ cần chăm chỉ áp dụng 3 lần 1 tuần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được lên tone đáng kể. Bí kíp làm trắng da tự nhiên nhanh chóng này vừa hiệu quả vừa lại an toàn cho làn da.

    Cách làm mặt nạ và rửa mặt bằng nước vo gạo tại nhà
    Bước 1: Đầu tiên bạn cũng mang gạo cho vào nước vo qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó đổ nước vo tiếp lần 2 (cho ít nước thôi) rồi dùng một cái âu sạch gạn lấy nước vo lần 2 này vào.

    Bước 2: Hãy để cho âu nước gạo này lắng đọng xuống rồi gạn đổ phần nước của âu gạo đi và lấy phần lắng đọng xuống phía dưới âu để thoa đều lên trên mặt. Sau đó lớp nước gạo này sẽ khô lại, bạn tiếp tục đắp thêm một lớp nữa lên và cứ thực hiện như vậy cho đến khi hết chỗ nước gạo thì thôi.

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn để trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

    Bước 4: Tiếp tục rửa mặt sạch lại với nước lạnh, bước này giúp cho lỗ chân lông trên da mặt bạn se khít lại.

    Những lưu ý nhỏ khi dùng nước vo gạo làm trắng da
    – Không được dùng nước vo gạo để qua đêm.

    – Gạo sử dụng là gạo sạch.

    – Đảm bảo vệ sinh trong quá trình lọc lấy nước rửa mặt.

    – Không được sử dụng nước vo gạo khi da đang trong tình trạng tổn thương.

    Sử dụng nước vo gạo làm trắng da vừa hiệu quả vừa an toàn vậy tại sao bạn không thử dùng ngay cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà này để sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)