Tập đoàn Wyndham chính thức quản lý vận hành Wyndham Lynn Times Phú Thọ

Thảo luận trong 'Địa Ốc, Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoer, 2/9/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Ngay khi xuất hiện trên thị trường, dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã nhanh chóng thu hút đông đảo các nhà đầu tư bởi những lợi thế khác biệt, trong đó phải kể đến việc “bắt tay” với Tập đoàn thương hiệu khách sạn đắt giá thế giới - Wyndham Hotel Group.

    Ưu thế vượt trội

    Wyndham Lynn Times Thanh Thủy của chủ đầu tư Onsen Fuji là dự án căn hộ khách sạn cao cấp mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ với tầm nhìn hướng ra sông Đà và núi Ba Vì sẽ được ra mắt trên thị trường vào Quý III/2019.

    - SToken la gi? Tìm hiểu dự án SToken mới nhất đầu tư

    Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao, cung cấp sản phẩm khác biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án được đánh giá sẽ mang lại tiềm năng phát triển du lịch, thu hút khách đầu tư và dự báo công suất thuê phòng sẽ luôn đạt tỷ lệ cao.

    Cùng với lợi thế loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao đầu tiên trên thị trường, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy cũng thu hút khách hàng bởi các dịch vụ tiện ích đồng bộ, phong phú, đầu tư đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp: hệ thống bể tắm khoáng nóng Onsen độc đáo, phòng xông hơi Jim Jil Bang Hàn Quốc, hệ thống Spa chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, vườn Nhật đẳng cấp, bể bơi vô cực Paronama, Skybar và Water Bar sành điệu….

    Hiệu quả sinh lời từ nhà vận hành danh tiếng

    Bên cạnh loại hình bất động sản mới lạ, tiện ích đặc sắc thì khả năng quản lý và vận hành dịch vụ chính là yếu tố đủ để dự án bất động sản cao cấp thực sự thu hút được du khách lựa chọn dừng chân lâu hơn, cũng như đáp ứng được khả năng gia tăng giá trị căn hộ cho khách hàng.

    - Hướng dẫn tạo tài khoản Flare Foundation chi tiết nhất.

    Do đó, xác định đơn vị quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của bất động sản nghỉ dưỡng, quyết định lớn tới hiệu quả khai thác và công suất hoạt động của dự án, chủ đầu tư Onsen Fuji đã lựa chọn tập đoàn Wyndham làm đơn vị quản lý vận hành cho dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

    Wyndham là đơn vị quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Mỹ luôn nằm trong top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Wyndham có khả năng quản lý sát sao cho từng dự án, xem xét dự án không những dưới góc nhìn của một đơn vị phát triển mà còn của một nhà khai thác kinh doanh khách sạn tài năng. Đến nay, Wyndham đã cung cấp dịch dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu với 8.000 khách sạn và khoảng 700.000 phòng tại 79 quốc gia, phục vụ cho 50 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Wyndham Hotel Group là một trong những đơn vị tư vấn phát triển và cung cấp dịch vụ lưu trú hàng đầu trên thế giới.

    Tại thị trường Việt Nam, Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long và Khách sạn Wyndham Soleil Đà Nẵng hiện đang là 2 khách sạn duy nhất mang thương hiệu của tập đoàn này. Ngoài ra, Wyndham đã để lại nhiều dấu ấn khi ký kết với các dự án danh tiếng như: Wyndham Tropicana Nha Trang (Beau Rivage Nha Trang), Wyndham Garden Phú Quốc, APEC Mandala Wyndham Phú Yên và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia.

    Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ được vận hành dựa theo tiêu chuẩn toàn cầu, và được tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 80 quốc gia. Xét về khía cạnh sinh lời, Wyndham là chuỗi khách sạn có chương trình Khách hàng thân thiết tốt nhất, mang đến lợi thế về nguồn khách ổn định. Thực tế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

    - Hướng dẫn Lock IDAX Token trên Flare Foundation chi tiết nhất.

    Với những thành tựu đó, sự có mặt của Wyndham tại dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần nâng tầm dự án lên một đẳng cấp mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, Wyndham hoàn toàn tự tin sẽ cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện nhất, giúp chủ đầu tư nâng cao hiệu quả hoạt động dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, đảm bảo xứng tầm một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* cũng như tối đa hóa lợi ích cho các khách hàng đầu tư dự án.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)