Thiết kế cửa hàng thiết bị bếp tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi tdtdecor, 27/4/22.

  1. tdtdecor
    Offline

    tdtdecor Active Member

    Tham gia ngày:
    20/5/21
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    N&N Home giới thiệu tới mọi người danh sách các mẫu thiết kế cửa hàng thiết bị bếp độc đáo nhất 2019 nhằm tìm ra ý tưởng thiết kế cho showroom của các bạn. Không chỉ là là nơi kinh doanh, 10 mẫu showroom bếp dưới đây được xem là xu hướng với lối bài trí tinh tế và đẳng cấp.
    [​IMG]

    Được chăm chút cẩn thận về ý tưởng trang trí và bố cục nội thất, mỗi một khách hàng khi đến đây không đơn thuần là sắm sửa mà còn lạc vào một nơi cực chất với những câu chuyện riêng.

    Tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng thiết bị bếp đẹp cao cấp và nổi bật
    • Thiết kế logo, bảng hiệu nổi bật và ấn tượng với đầy đủ thông tin về cửa hàng.
    • Thiết kế nội thất cửa hàngbếp theo phong cách hiện đại ấn tượng nhưng vẫn thể hiện được sự cao cấp khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá chất lượng sản phẩm tốt hơn.
    • Bố trí không gian nội thất hợp lý và khoa học bao gồm các khu vực trưng bày bếp, quầy thu ngân, kho lưu trữ,…
    • Sắp xếp, trưng bày các sản phẩm gọn gàng, vừa tầm mắt, dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng.
    • Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ, phân bố ánh sáng hợp lý tại khu vực trưng bày để làm nổi bật sản phẩm hiệu quả nhất. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm mở rộng và thông thoáng.
    • Bố trí lối đi giữa các quầy, kệ trưng bày rộng rãi để giúp khách hàng và nhân viên thuận tiện di chuyển.
    • Sử dụng các vật liệu trang trí nội thất phản xạ ánh sáng tốt để giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đèn điện.
    • Lựa chọn các mẫu tủ, kệ trưng bày đẹp, đảm bảo được công năng bày bán các mặt hàng sản phẩm đa dạng của cửa hàng thiết bị bếp.
    2. Những yếu tố cơ bản để trang trí cửa hàng bếp đẹp
    2.1. Ánh sáng là yếu tố tiên phong
    Trong trang trí cửa hàng bếp, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là ánh sáng. Ánh sáng đông vai trò vô cùng quan trọng làm nổi bật lên không gian và sản phẩm. Dưới tác động của ánh sáng, từng sản phẩm trong cửa hàng nhìn sẽ chân thực hơn, lung linh hơn tạo được sự ấn tượng với khách hàng. Để tạo nên ánh sáng cho cửa hàng bếp chủ yếu đến từ hệ thống đèn. Có rất nhiều loại đèn sử dụng cho việc trang trí cửa hàng như đèn led, đèn thanh nhôm…
    [​IMG]
    2.2. Kệ trưng bày bếp
    Vì là cửa hàng bếp nên số lượng loại hàng hóa bếp và phụ kiện bếp là rất nhiều. Để có thể trang trí được cửa hàng bếp, rất cần đến những chiếc kệ trưng bày chuyên biệt. Những chiếc kệ trưng bày bếp có thể được làm bằng kệ gỗ hoặc thủy tinh. Tuy nhiên sử dụng kệ gỗ lại có độ bền cao hơn. khả năng đỡ được những đồ vật nặng như bếp gas, bếp điện…
    Kệ gỗ trưng bày bếp cần là loại được thiết kế chuyên dụng, dễ dàng sử dụng và lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí cho hệ thống kệ trưng bày hài hòa với không gian cửa hàng. Trong cửa hàng bếp không chỉ có mỗi bếp mà còn có rất nhiều những thiết bị nhà bếp khác như máy rửa bát, máy hút mùi… do đó bạn có thể sử dụng tủ bếp để trưng bày thêm nhiều sản phẩm khác trong cửa hàng.
    2.3. Lựa chọn màu sắc chủ đạo trang trí cửa hàng bếp
    Để trang trí cửa hàng bếp, bạn cần xác định được trước thiết kế cửa hàng sẽ theo tông màu nào, có thực sự phù hợp hay không. Để chọn được màu sắc chủ đạo của cửa hàng, bạn nên xem nó có thực sự phù hợp với sản phẩm hay không, màu sắc có hợp với phong thủy và hợp mệnh của chủ cửa hàng hay không?
    Vì chủ yếu đối tượng của cửa hàng bếp là chị em nội chợ nên cần phải lựa chọn gam màu đầm ấm, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp những gam màu sơn trơn ở tường với những màu vân gỗ ở kệ tủ. Hãy chú ý đến màu sắc và trang trí cho trần nhà.
    [​IMG]
    2.4. Phân chia không gian cửa hàng
    Một nguyên tắc khi thiết kế và trang trí cửa hàng bếp đó chính là luôn phân chia không gian cửa hàng. Việc phân chia không gian cửa hàng sẽ giúp khách hàng khi ghé thăm có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mong muốn, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý thiết bị trong cửa hàng hơn. Bạn nên phân chia thành các khu như khu bếp gas, khu bếp hồng ngoại, khu phụ kiện nhà bếp, khu thiết bị nhà bếp…
    [​IMG]

    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 606/46/15 Quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Website: https://kinhnghiemthietke.com/
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)