Thuốc xương khớp Glucosamin orihiro Nhật Bản có tốt không?

Thảo luận trong 'Răng Hàm Mặt' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 4/4/21.

  1. TuanNguyen1987
    Offline

    TuanNguyen1987 Active Member

    Tham gia ngày:
    19/12/20
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Glucosamine Orihiro có tác dụng gì? Công dụng chính của Glucosamine OrihiroThành phần có trong Glucosamine OrihiroCách dùng & liều dùng Glucosamine OrihiroMua Glucosamine Orihiro chính hãng ở đâu?Đối tượng sử dụng và không được sử dụngGlucosamine Orihiro có an toàn hay ko? Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng GlucosamineCó nên uống Glucosamine Orihiro mỗi ngày?Tác dụng phụ của Glucosamine OrihiroGlucosamine Orihiro có tương tác với thuốc khác?

    Viên uống Glucosamine Orihiro của Nhật hiện đang được nhiều người quan hoài vì có tác dụng điều trị tận gốc các cơn đau nhức và giúp khớp xương hoạt động khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, thực tiễn Glucosamine Orihiro có tốt như những gì quảng cáo?

    Những tin tưởng.# về sức khỏe bạn cần biết: https://tintucnhatban247.com/suc-khoe/



    [​IMG]

    Glucosamine Orihiro có tác dụng gì?

    Glucosamine là một hợp chất amino-mono-saccharide được tổng hợp thiên nhiên từ glucose, có ở hầu hết các mô trong cơ thể. Đó là một chất xúc tác giúp cho quá trình tạo sụn để các khớp xương vận động linh hoạt và dẻo dai hơn. Theo thời gian Glucosamine sẽ càng ít đi khi tuổi tác càng cao.

    Vì vậy, bổ sung Glucosamine bằng cách uống thuốc Glucosamine Orihiro được xem là giải pháp lý tưởng để khớp xương luôn khỏe mạnh. Sản phẩm Glucosamine Orihiro được chiết xuất từ mô động vật, đặc biệt là từ vỏ cua, tôm và tôm rồng là chọn lọc lý tưởng để bổ sung Glucosamine cho thân

    Glucosamine Orihiro với thành phần chính là glucosamine được chiết xuất từ tôm rồng và động vật giáp xác. ngoại giả Glucosamine Orihiro còn chứa nhiều thành phần bồi bổ khác như :VK2, tinh thể cellulose, este acid béo glycerin, silicon dioxide, VK, V.B6, V.B1, hyaluronic acid, acid folic và các loại vitamin và khoáng chất khác như Ca, Mg, Zn,VB,B6

    hỗ trợ giảm đau xương khớp cấp tính và mãn tínhTăng cường dịch nhầy ở sụn khớp, tăng sự linh hoạt cho các khớp xương, giảm khô cứng khớp, cải thiện vận động xương khớp hiệu quả.tương trợ giảm viêm khớp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấpGiúp dự phòng và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.Giúp dự phòng và cải thiện tình trạng loãng xương.

    [​IMG]

    Công dụng chính của Glucosamine Orihiro

    Không giống như các loại Glucosamine thường ngày, Glucosamine Nhật với thành phần chính được bào chế từ các loại giáp xác như cua biển, tôm rồng,.. có bổ sung thêm chất Chondroitin & MSM giúp điều trị xương khớp cực kỳ hiệu nghiệm.

    Cụ thể, chất Chondroitin này góp phần rất lớn trong việc hình thành Glucosamine để phòng tránh được thoái hóa khớp, viêm khớp, xơ vữa động mạch, khô khớp.

    Glucosamine Orihiro là chọn lựa tuyệt với cho người bị thoái hóa khớp gối, khớp háng và viêm khớp tay.

    Ngoài ra, ngăn chặn tình trạng đau nhức khớp và hiện tượng loãng xương ở người sau 40 tuổi.

    Chondroitin cũng là chất giữ vai trò quan trọng trong quá trình giữ nước ở tế bào sụn, giúp bôi trơn, giảm tình trạng viêm khớp.

    Đối với mắt, chất này giúp mắt luôn điều tiết tốt, cải thiện tình trạng mỏi mắt, hoa mắt hoặc khô mắt khi làm việc quá nhiều. nên chi, sử dụng thuốc chứa Chondroitin sẽ giúp mắt điều tiết tốt và luôn khỏe mạnh.

    Đặc biệt, khi kết hợp song song cả Chondroitin và Glucosamine sẽ giúp phát huy tối đa chức năng của khớp xương, để hoạt động khỏe mạnh và trơn tuột hơn.

    Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, khi dùng Glucosamine orihiro của Nhật một thời gian các triệu chứng viêm sưng khớp được khắc phục một cách toàn diện. Chức năng của khớp sẽ được bình phục hoàn toàn.

    Tuy rằng tác dụng này chậm hơn các loại thuốc giảm đau và chống viêm khác. Nhưng tính ổn định và an toàn lại hơn hẳn. Người bệnh thậm chí có thể đi đứng, chạy nhảy, vận động thông thường như chưa từng bị bệnh.

    Chính vì những tác dụng vượt trội trên, mà glucosamine orihiro hiện là loại thuốc được tin dùng phổ thông tại Nhật Bản và nhiều nhà nước phát triển trên thế giới. Dù vậy, việc sử dụng loại thuốc này cần được ý kiến của Chuyên gia và Bác sĩ để phát huy tối ưu các tác dụng mong muốn.

    [​IMG]

    Thành phần có trong Glucosamine Orihiro

    Hàm lượng dưỡng chất trong 10 viên uống mỗi ngày:
    Glucosamine hydrochloride 1500mgMucopolysacarit phức hợp protein (chứa chondroitin) 100mg,Sản phẩm thoái hóa collagen lên men (từ lợn) 100mg,Chiết xuất mầm đậu nành (Soybean isoflavone aglycone 1.6mg) ,Axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp 1 mg,Chiết xuất sụn gà (chứa collagen loại I) 10 mg,Canxi 17 mg,Magiê 10 mg,Kẽm 1,0 mg,Vitamin B1 2,0 mg,Vitamin B6 3,5 mg,Vitamin D 3,5 μg,Vitamin K 10 g,Axit folic 250 g


    Chi tiết hơn về sản phẩm: https://tintucnhatban247.com/thuc-pham-chuc-nang/

    Cách dùng & liều dùng Glucosamine Orihiro

    Liều dùng thích hợp của Glucosamine orihiro 1500mg của Nhật đó là 10 viên/ 1 ngày, chia đều 2 lần, uống sau khi ăn. Uống sau khi ăn. Nên dùng lâu dài để bổ sung lượng glucosamine bị hao hụt trong cở thể do quá trình lão hóa

    [​IMG]

    Mua Glucosamine Orihiro chính hãng ở đâu?

    Bạn có thể mua Glucosamine Orihiro chính hãng tại Heluva qua 2 hình thức, đặt hàng online hoặc mua tại cửa hàng.

    Donkihote Shop là đại lý chính thức của thương hiệu Orihiro Nhật Bản tại việt Nam.Khi mua hàng tại Donkihote Shop người mua sẽ được đảm bảo cội nguồn hàng hóa và chất lượng sản phẩm.

    Bên cạnh đó với đội ngũ chuyên viên tham vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe thích hợp với nhu cầu và thể trạng.

    Xem thêm bài viết về sức khỏe tại: https://tintucnhatban247.com/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)