Tin Mibet: Xù kèo Milan, "sao thất sủng Barca" đáp bến đỗ khó tin

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi HoangTrung, 14/1/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục cập nhật thông tin chuyển nhượng liên quan đến tương lai của trung vệ thuộc biên chế Barcelona, Jean-Clair Todibo.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/ty-le-...-ty-le-odds-tren-thi-truong-ca-cuoc-1108.html
    Sau khoảng thời gian dài mài đũng quần trên băng ghế dự bị, đã đến lúc trung vệ sinh năm 1999 tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Hiện tại, anh đang được phía AC Milan theo dõi rất sát sao, thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng, giám đốc thể thao CLB này, Ricky Massara, đã có mặt ở Catalan và đưa ra đề xuất mượn Todibo trong nửa năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
    [​IMG]
    Song mới đây, theo nguồn tin từ phóng viên Gianluca Di Marzio thuộc Sky Italia lại đăng tải thông tin khiến nhiều fan đội chủ sân San Siro lo lắng, khi ông cho rằng, Rossoneri chỉ là kẻ đến sau ở thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Toulouse.
    Cụ thể, Di Marzio cho biết, Todibo đã chọn đại diện đến từ Bundesliga, Schalke 04 làm bến đỗ lý tưởng trước khi AC Milan xuất hiện, và anh sẽ sớm chuyển đến Đức hội quân cùng những người đồng đội mới với hy vọng tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
    Đặc biệt, trong giao kèo giữa Schalke và Barca sẽ không xuất hiện điều khoản mua đứt, có nghĩa là Todibo sẽ trở lại Camp Nou ngay sau khi mùa giải 2019/20 chính thức khép lại.
    Video Messi lập siêu phẩm tại Siêu Cúp Tây Ban Nha:
    Trường Sơn | 18:51 08/01/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)