Tư vấn sơn nhà theo phong thủy & hợp tuổi gia chủ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/9/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    0
    dự án imperial place bình tân Màu sắc sơn nhà phù hợp theo cung mệnh của gia chủ là rất quan trọng. Trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ đều có tác động sinh khắc với nhau và có những màu sắc hợp và khắc với mỗi mệnh.

    Ngôi nhà không những là nơi trú ngụ mà đó còn là tổ ấm đối với mỗi chúng ta. Chọn màu sắc sơn nhà theo mệnh của chủ nhà vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế vừa hợp với phong thủy, ngũ hành. Trước tiên, nếu chúng ta chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ có thể giúp cho gia đình làm ăn phát đạt, luôn mạnh khỏe, vạn sự như ý, tình cảm của mọi thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết bền chặt với nhau.
    [​IMG]
    Chọn màu sơn nhà theo mệnh

    Đối với mỗi bản mệnh khác nhau thì màu sắc sơn nhà hợp nhất cũng thay đổi. Theo phong thủy thì nếu bạn chọn màu sắc sơn nhà mà hợp mệnh thì nó có thể giúp cho mọi chuyện của gia đình bạn đều thuận buồm xuôi gió, không gặp trắc trở về sau.

    Chúng ta nên chọn màu sơn nhà tương ứng theo mệnh, ngoài ra theo ngũ hành tương sinh, tương khắc do đó khi chọn màu sơn nhà nên chọn màu hợp với người mệnh của mình và tránh những màu thuộc các mệnh khắc với mệnh của chính bản thên mình để hạn chế những điều không may do màu sơn nhà theo mệnh không hợp


    Mệnh của cá nhân mỗi người được dựa trên ngũ hành bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ và tồn tại theo một quy luật tự nhiên đó là có tương sinh và tương khắc. Do đó màu sắc cũng có tồn tại và chuyển đổi liên quan đến ngũ hành, mỗi hành tương ứng với một màu sắc như: Mệnh kim ứng với màu vàng nhạt, trắng; mệnh mộc tương ứng với màu xanh lá; Thủy tương ứng với màu đen, tín, xanh nước biển; màu đỏ ứng với hỏa; màu nâu, vàng đất ứng với thổ.

    Điều đặc biệt bạn cũng nên dựa trên sự tương sinh của ngũ hàng đó là Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ mà chọn màu sắc phù hợp như mệnh kim sử dụng sơn màu trắng hoặc sơn màu vàng, ánh bạc, không nên chọn màu đỏngười mệnh mộc nên sơn nhà màu xanh hoặc màu đen, không chọn màu trắng, vàng để sơn….

    Bên cạnh việc bạn nên chọn màu sắc sơn nhà hợp mệnh gia chủ dựa theo ngũ hành tương sinh thì việc tránh những màu khắc nhau theo mệnh tương khắc cũng là điều hết sức quan trọng.

    Theo phong thủy, màu sắc sơn nhà có vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ, cân bằng và điều hòa mọi yếu tố khác xung quanh. Chính vì vậy, mỗi người cần quan tâm đến sự hòa hợp với màu sắc xung quanh thông qua cung mệnh đặc biệt mà chọn màu sơn nhà theo mệnh của mình phù hợp.

    Xem thêm: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
: chung cư

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)