Ưu điểm khi chọn thiết kế spa đơn giản

Thảo luận trong 'Nội Thất, Xây Dựng' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 9/8/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ riêng phụ nữ mà các đấng mày râu cũng dần quan tâm tới vấn đề này. Chính vì vậy, mở spa kinh doanh là một mảng vô cùng tiềm năng. Dẫu vậy, lợi nhuận cao sẽ dẫn tới độ cạnh tranh lớn, các chủ spa cần phải tìm hiểu kỹ các mẫu thiết kế không gian, phong cách của quán… Nếu chọn thiết kế spa đơn giản, mời bạn xem bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Thiết kế spa đơn giản, sang trọng theo phong cách tối giản
    Phong cách tối giản lấy cảm hứng từ sự kết hợp chủ nghĩa hiện đại và hậu hiện đại, đề cao sự đơn giản, tiết chế hết sức có thể. Kiến trúc sư sẽ sử dụng những đường thẳng, mặt phẳng, góc vuông,… để thể hiện rõ bố cục và cấu trúc của spa.


    Với nguyên tắc “Less is more’’, lối kiến trúc này giảm thiểu đến tối đa việc trang trí nội thất, sử dụng những đường nét cơ bản, để tạo ra một không gian trống hoàn hảo. Đối với phong cách này, vẻ đẹp được tập trung vào không gian tĩnh lặng chứ không phải chi tiết hay điều gì khác. Cách sử dụng ít màu sắc cũng là đặc điểm nổi bật của phong cách tối giản. Điều này giúp tạo sự tương phản mạnh mẽ giữa các thành phần trang trí và có tác dụng kết nối các thành phần này lại với nhau. Các vật dụng đều được cắt giảm hết mức nhưng vẫn đảm bảo độ tiện nghi khi sử dụng.


    Kiến trúc tối giản khi áp dụng vào spa sẽ mang đến cho khách hàng sự thuần khiết, tĩnh lại, tâm trí cũng trở nên đơn giản hơn để thả lỏng và thư giãn.


    Các sản phẩm nội thất spa chúng tôi cung cấp gồm:

    · Giường Spa

    · Xe đẩy spa

    · Ghế KTV spa

    · Tủ sản phẩm spa

    · Giường gội spa

    · Quầy thu ngân

    · Vách ngăn giường spa

    · Ghế Sofa spa

    · Kệ đựng máy spa

    · Ghế foot massage

    · Phòng xông hơi

    · Phòng xông hơi khô

    · Phòng xông hơi ướt

    · Kệ gỗ spa

    · Bồn ngâm massage

    · Chậu ngâm massage

    · Bồn tắm Float

    Những ưu điểm khi thiết kế spa đơn giản
    Thiết kế spa giá rẻ phong cách đơn giản luôn được ưa chuộng ở bất kỳ lúc nào. Một không gian cầu kỳ với nhiều điểm nhấn có thể là “mốt” của năm của quý, nhưng chưa chắc đã hợp xu hướng trong tương lai. Vì vậy, thiết kế spa giá rẻ theo cách đơn giản là một trong những sự lựa chọn an toàn và tối ưu.

    Tạo một không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng
    Mục đích chính của việc đi spa là để xua tan mệt mỏi, thư giãn đầu óc. Không ai muốn đi nghỉ ngơi, thư giãn mà lại phải chịu đựng không gian với ánh đèn chói lóa, nội thất bày biện rối rắm hay họa tiết trang trí rườm rà. Một không gian đơn giản, tươi mát bao giờ cũng được lòng các chị em có sở thích đi spa hơn.

    Không tốn nhiều đầu tư chi phí
    Có ai ở trong các bạn đã đọc cuốn sách “Lối sống tối giản của người Nhật“ , qua cuốn sách, chúng ra có thể thấy được, sự tối giản luôn mang đến cho con người chúng ta sự thoải mái, thư thái trong tâm hồn.

    Không gian spa cũng vậy, thay vì lựa chọn những phong cách đòi hỏi bạn phải dày công bày biện, bố trí cầu kỳ, hãy lựa chọn cách thiết kế nhã nhặn, tối giản, dành chi phí để thuê một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, giúp bạn kiến tạo một không gian spa thanh lịch, trang nhã nhưng đảm bảo chất lượng trên từng đường nét, tránh gặp phải đơn vị thiết kế sơ sài, qua loa.

    Vậy làm thế nào để thiết kế spa đơn giản nhưng vẫn đẹp và bắt kịp xu hướng. Theo LA MILAN, một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế spa nổi tiếng ở TP. HCM, sau khi định hình phong cách thiết kế, phía chủ đầu tư và nhà thiết kế sẽ cùng bàn bạc lên ý tưởng thiết kế cụ thể cho từng hạng mục của spa như quầy lễ tân, phòng tiếp khách, khu vực giường massage, phòng xông hơi, nhà tắm… Mỗi công đoạn đều phải được tính toán hợp lý, bàn bạc kỹ lưỡng sao cho đơn giản, nhã nhặn nhưng vẫn phải tiện nghi, đầy đủ công năng.

    Phong cách thiết kế này phù hợp với những spa có diện tích nhỏ, không phân tách phòng. Thông thường, không gian Spa ưu tiên sử dụng nội thất màu sáng tạo phong cách trang nhã, đem lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Một tone màu để sử dụng cho thiết kế nội thất spa, tạo không gian nổi bật cho thiết kế spa. LA MILAN nhận thiết kế spa theo phong cách tối giản cho quý khách, hãy liên hệ số hotline 0946 992 333 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)