Worldcup888 news: "Koeman nói với tôi hãy đi tìm một CLB khác"

Thảo luận trong 'Trò Chơi, Giải Trí' bắt đầu bởi Tintuc, 21/1/21.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Oumar Niasse - người từng bị HLV Ronald Koeman "hắt hủi" khi cả hai cộng tác tại Everton mới đây đã có những tiết lộ cụ thể hơn về cách mà Koeman hành xử với mình. Thông qua The Beautiful Game Podcast, cầu thủ người Senegal chia sẻ:
    "Nó thực sự khó khăn, khi bạn không thể hiểu tại sao ông ấy lại làm như vậy. Đó không phải là điều mà tôi có thể hiểu được."
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/genoa-vs-cagliari-soi-keo-bong-da-y-24-01-2021.html
    "Sau khi Martinez bị Everton sa thải, chúng tôi có hai tuần để tập luyện khi trở lại sau kỳ nghỉ. Sau đó, Koeman gọi tôi vào văn phòng của ông ấy và nói với tôi rằng, tốt hơn là tôi nên tìm một câu lạc bộ khác, ông ấy không nghĩ tôi đủ giỏi để chơi cho Everton."
    [​IMG]
    Niasse trong màu áo Everton.

    "Tôi nói 'OK, không vấn đề gì'. Thành thật mà nói, tôi đã cố gắng tìm một câu lạc bộ khác, lúc đó tôi cũng hiểu Koeman đang làm gì. Ông ấy không cần tôi, mà tôi cũng chẳng bận tâm."
    "Tôi đã cố gắng tìm một điểm đến mới trong một tháng, một tháng rưỡi. Nhưng tôi không nhận được lời đề nghị phù hợp - những lời đề nghị mà tôi nhận được là trở lại Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Nga, vì có những đội bóng tốt ở đó muốn chiêu mộ tôi."
    "Nhưng, tôi đã chiến đấu để đến được Premier League, tôi sẽ không rời đi chỉ vì một ai đó với tôi rằng ông ấy không cần tôi. Tôi đã ký hợp đồng bốn năm, vì vậy, hoặc là tôi sẽ đến được một câu lạc bộ tốt ở Premier League để chiến đấu và biến giấc mơ của mình thành hiện thực, hoặc là tôi ở lại Everton."

    Rốt cuộc, Niasse vẫn ở lại Everton nhưng bị đẩy sang Hull City dưới dạng cho mượn trong tháng 1/2017. Hiện tại, anh vẫn chưa tìm được CLB mớisau khi đáo hạn hợp đồng với The Toffees.
    Koeman nói về cuộc đối đầu Athletic Bilbao
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)