Những loại mẫu khung tranh mỹ thuật làm đẹp và sinh động cho phòng sinh hoạt

Thảo luận trong 'Rao Vặt Tổng Hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 27/12/17.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách là nơi gia đình bạn đón tiếp, chuyện trò giao lưu với bạn bè, đối tác. Khi đó bạn nên tạo ấn tượng tốt cho những vị khách có dịp ghé thăm nhà bạn. Cách tốt nhất là bạn nên chọn những tấm hình hay những loại mẫu khung nổi bật, có màu sắc hài hoà và mang sắc thái tươi vui để làm điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

    Đối với khung ảnh cần có sự kết hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn và ngăn nắp hơn.

    Những mẫu khung tranh ảnh treo tường thường mang đến cho phòng khách, phòng ngủ không khí yên ấm, đẹp lạ lùng. Sử dụng khung ảnh có thể đa dạng về cách thức trang trí, có thể sử dụng khung ảnh cả gia đình, từng cá nhân chủ nghĩa, khung ảnh nghệ thuật, có thể sử dụng 1 khung ảnh hay nhiều khung ảnh với kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Đối với tranh bộ treo tường là một trong số những sản phẩm mỹ thuật tranh gỗ đương đại được ưa thích nhất hiện nay.Tranh bộ treo tường có giá trị thẩm mỹ cao: sự sắp đặt các khung ảnh theo các bố cục khác nhau kết hợp với nội dung ảnh sẽ tạo nên những xúc cảm khác nhau cho người ngắm tranh, và tạo nên bản sắc riêng của người chơi tranh. Trong khi treo khung ảnh hoặc các loại khung hộp trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    Tùy vào khoảng không nhà na ná như chủ đề cùng với nội dung bức hình mà chúng ta dùng những mẫu khung khác biệt với phong cách ví dụ như mới, cổ điển hay mới lạ. Đối với khung tranh nghệ thuật cần có sự phối hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn và ngăn nắp hơn.

    [​IMG]

    Chính bởi thế mà khung ảnh treo tường hiện tại đó là vật trang hoàng không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung. Đối với mỹ thuật tranh gỗ ngày nay đó là vật trang hoàng chẳng thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang trí tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Xem thêm khung tranh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: khungtranhmythuat@gmail.com
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)