Reviews máy hút bụi irobot i7 thông minh với ứng dụng iRobot HOME

Thảo luận trong 'Kim Khí Điện Máy' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    iRobot Roomba i7 là 1 sản phẩm với tính đột phá mới của hãng iRobot. Khoa học khiến cho sạch ba bước tự động và lực hút mạnh mẽ 10X giúp làm sạch mọi bề mặt sàn nhà của bạn. Không gian cất rác được cải tiến, mang thể làm cho sạch sở hữu nước. Nhờ sự giúp sức của kỹ thuật Imprint™ Smart Mapping tự động ngoại hình được quãng trục đường quét dọn phù hợp mang những ko gian nhà ở khác nhau, cho phép người mua chọn lựa thời điểm lau dọn cũng như vị trí lau dọn.

    Việc thiết lập giai đoạn vệ sinh hết sức dễ dàng có app iRobot HOME, người dùng có thể quyết định nơi mà iRobot Roomba i7 sẽ hoạt động cũng như công đoạn thu dọn của máy sẽ được lưu trữ chỉ bằng 1 ứng dụng.

    Hệ thống tự động làm sạch thông qua ba giai đoạn giúp làm sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng 1 bí quyết rẻ ưu nhất. Sản phẩm có thu nạp lên tới 99% các dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

    Tiện dụng kết nối và điều khiển đồ vật thông qua áp dụng iRobot Home, với trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, tuy nhiên còn mang tính năng hỗ trợ qua giọng nói ưng chuẩn Alexa và trợ lý Google.

    Không những thế sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối thiết bị duyệt y Wifi, sắp xếp lịch khiến việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và trở lại làm cho việc khi sạc đầy.

    [​IMG]

    Sức Hút vượt bậc iRobot Roomba i7.

    Kỹ thuật mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem đến sức lôi cuốn với hiệu suất gấp 10 lần.

    iRobot Roomba i7 với Hệ Thống nhận biết vật dụng.

    Tích hợp dụng cụ nhận mặt đồ vật iAdapt® 3.0 cho phép iRobot Roomba i7 đánh dấu khu vực quanh đó chính xác và quét dọn hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Tuy nhiên máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được các vị trí mình đã thu dọn và các vị trí chưa được tẩy sạch.

    Lông Thú Cưng ko Còn Là Vấn Đề Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba I7.

    Sở hữu hệ thống lau dọn 3 bước đặc thù sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng sở hữu lông và bụi sẽ không còn là mối lo ngại mang bạn nữa.

    Chổi Hút Đa Năng Đa Địa Hình Của Máy Hút Bụi iRobot Roomba i7.

    Mỗi chổi hút được mẫu mã đặc thù đồ vật bánh xe cao su, bám sát vào các bề mặt khác nhau trong khoảng sàn nhà tới thảm trang hoàng, iRobot Roomba i7 tự động điều chỉnh và thích ứng. Các dị vật ko còn còn đó trong ngôi nhà của bạn sau một lần hoạt động của iRobot Roomba.

    Neato App – người bạn đường đắc lực của người dùng

    iRobot Roomba i7 còn với thể điều khiển từ xa bằng ứng dụng Neato, vận dụng hỗ trợ hệ điều hành iOS & Android giúp người sử dụng có thể kết nối sở hữu máy hút bụi qua mạng wifi. Vận dụng Neato với nhiều tiện ích như vậy như loại điều khiển từ xa có kết nối wifi, trên giao diện chính chúng ta cũng mang thể chọn lọc các chế độ thu dọn như Turbo Mode, Eco Mode, và hiển thị lượng pin trong máy, đặt lịch dọn dẹp.

    Trong thực đơn còn mang những phím chuyển di tạo điều kiện cho người mua mang thể trực tiếp điều khiển giai đoạn dọn dẹp của máy. Mang chức năng đặt lịch thu dọn robot theo ngày, giờ trong tuần, bạn chỉ cần chọn lọc thời gian để máy bắt đầu dọn dẹp. Sau lần hoạt động trước nhất, máy sẽ tự thiết lập được sơ đồ ngôi nhà để chúng ta biết được vị trí nào đã hoặc đang được thu vén. Bên cạnh đó khi mà hoạt động, khi gặp những chướng ngại vật ngăn cản công đoạn hoạt động thì máy sẽ báo về smartphone những vị trí đấy.

    [​IMG]

    Máy iRobot Roomba i7 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

    iRobot Roomba i7 mang khoa học quét laze 360 độ thông minh, Robot sẽ liên tục quét ở phổ thông bề mặt xung quanh để phát hiện trở lực vật & thiết lập sơ đồ căn phòng. Tính năng này hoạt động ngay cả trong các nơi thiếu sáng. Và irobot i7 hoạt động khôn xiết hữu hiệu với rộng rãi chiếc bụi hay các vật nhỏ nhẹ như hạt cà phê, giấy ăn hoặc những chiếc dây điện ngắn, ngay cả tóc hay lông thú bị mắc kẹt trong máy.

    Lên lịch hoạt động mỗi ngày với máy hút bụi iRobot Roomba i7.

    Tính năng lên lịch được tích hợp trong App Neato mà mọi người đều sở hữu thể chuyên chở về miễn phí trên App Store hoặc Google Play. Ngoài việc xem được công đoạn hoạt động của máy, lượng pin còn lại thì robot hút bụi iRobot Roomba i7 còn tương trợ khách hàng một thể ích lên lịch. Sở hữu nhân thể ích này, bạn chỉ cần cài đặt thời gian và máy sẽ tự động hoạt động từ thời kì đó và sau khi hoàn tất công tác sẽ tự động trở về vị trí ban đầu.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Cty lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)